5 cặp 'chị chị em em' đầy dấu ấn trong điện ảnh Việt

15/09/2022 - 19:32

PNO - Bên cạnh những màn đấu đá quyết liệt, các cặp chị em Chi Pu – Rima Thanh Vy, Kaity Nguyễn – Lan Ngọc… còn cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt từ tạo hình cho đến nhan sắc kiều diễm.

 

Ngay từ khi poster và trailer của dự án Mười: Lời nguyền trở lại được tung ra, tạo hình của Chi Pu và Rima Thanh Vy nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của khán giả. Không chỉ có màn giằng co nảy lửa giữa để tranh giành người yêu, cả hai còn liên tục có những màn đọ sắc khốc liệt. Nếu như Chi Pu ghi điểm với nét đẹp trong sáng, dịu dàng thì Rima Thanh Vy lại gây ấn tượng với sự sắc sảo nhờ cách trang điểm đậm. Hai tông màu đối lập của 2 cô nàng càng bật lên tính cách của nhân vật.
Ngay từ khi poster và trailer của dự án Mười: Lời nguyền trở lại được tung ra, tạo hình của Chi Pu và Rima Thanh Vy nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của khán giả. Không chỉ có màn giằng co nảy lửa để tranh giành người yêu, cả 2 còn liên tục tạo nên màn đọ sắc khốc liệt. Nếu như Chi Pu ghi điểm với nét đẹp trong sáng, dịu dàng thì Rima Thanh Vy lại gây ấn tượng nhờ sự sắc sảo trong cách trang điểm đậm. Hai tông màu đối lập của 2 cô nàng càng bật lên tính cách của nhân vật.
Nhắc đến những cặp chị - em khuyên đảo màn ảnh Việt không thể không kể đến cặp Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc trong Cô gái đến từ quá khứ. Dù chưa công chiếu nhưng chỉ cần nhìn vào tạo hình hứa hẹn tác phẩm sẽ bùng nổ nhờ bữa tiệc nhan sắc và màn tung hứng diễn xuất đáng mong chờ. Với kiểu tóc bob có độ dài qua xương quai hàm một chút, Ninh Dương Lan Ngọc như lột xác so với hình ảnh nữ tính trước đây, trong khi Kaity Nguyễn tiếp tục phát huy nét đẹp kiều diễm, sắc sảo.
Nhắc đến những cặp chị em khuynh đảo màn ảnh Việt không thể không kể đến cặp Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc trong Cô gái đến từ quá khứ. Dù phim chưa công chiếu nhưng chỉ cần nhìn vào tạo hình hứa hẹn tác phẩm sẽ bùng nổ nhờ bữa tiệc nhan sắc và màn tung hứng diễn xuất đáng mong chờ của bộ đôi. Với kiểu tóc bob có độ dài qua xương quai hàm một chút, Ninh Dương Lan Ngọc như lột xác so với hình ảnh nữ tính trước đây, trong khi Kaity Nguyễn tiếp tục phát huy nét đẹp kiều diễm, sắc sảo.
Với khán giả yêu phim Việt, màn đánh ghen giữa nhân vật bà Hồng của Hồng Ánh và ma Mười (Anh Thư) trong tác phẩm Mười: Truyền thuyết về bức chân dung được xem là một trong những màn đánh ghen kinh điển và đáng sợ nhất. Tạo hình kiều diễm, hơi hướng cổ điển của cả hai diễn viên cũng từng gây sốt thời điểm phim vừa phát hành.
Với khán giả yêu phim Việt, màn đánh ghen giữa nhân vật bà Hồng của Hồng Ánh và ma Mười (Anh Thư) trong tác phẩm Mười: Truyền thuyết về bức chân dung được xem là một trong những màn đánh ghen kinh điển và đáng sợ nhất. Tạo hình kiều diễm, hơi hướng cổ điển của cả hai diễn viên cũng từng gây sốt thời điểm phim phát hành.
Cặp mẹ chồng – nàng dâu giữa Thanh Hằng và Lan Khuê trong dự án Mẹ chồng nhận được rất nhiều lời khen về tạo hình lẫn trang phục. Điểm nhấn kẻ mắt và chân mày sắc sảo giúp Thanh Hằng thể hiện uy quyền của mẹ chồng. Trong khi Lan Khuê với vai diễn nàng dâu cam chịu ghi điểm với lối trang điểm nhẹ nhàng, sử dụng các tông son hồng nữ tính.
Cặp mẹ chồng – nàng dâu giữa Thanh Hằng và Lan Khuê trong dự án Mẹ chồng nhận được rất nhiều lời khen về tạo hình lẫn trang phục. Điểm nhấn kẻ mắt và chân mày sắc sảo giúp Thanh Hằng thể hiện uy quyền của mẹ chồng. Trong khi Lan Khuê với vai diễn nàng dâu cam chịu ghi điểm với lối trang điểm nhẹ nhàng, sử dụng các tông son hồng nữ tính.
Vẻ đẹp gợi cảm đầy quyến rũ của Thanh Hằng – Chi Pu được thể hiện trọn vẹn trong dự án Chị chị em em. Cả hai vừa nương tựa lại vừa đối đầu nghẹt thở đã hoàn toàn cuốn hút khán giả khi theo dõi tác phẩm. Ngoài khắc họa tốt mối nghiệp duyên phức tạp thì hai nữ diễn diễn còn gây ấn tượng với nhan sắc một chín một mười với những bộ cánh cánh xẻ tà cao, cúp ngực bó sát.
Vẻ đẹp gợi cảm đầy quyến rũ của Thanh Hằng – Chi Pu được thể hiện trọn vẹn trong dự án Chị chị em em. Cả hai vừa nương tựa lại vừa đối đầu nghẹt thở đã hoàn toàn cuốn hút khán giả khi theo dõi tác phẩm. Ngoài khắc họa tốt mối nghiệp duyên phức tạp thì hai nữ diễn diễn còn gây ấn tượng với nhan sắc một chín một mười thông qua những bộ cánh cánh xẻ tà cao, cúp ngực bó sát.

Minh Hương

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep