4 bí kíp vàng giúp bạn luôn rạng rỡ như hoa hậu Phạm Hương

01/06/2016 - 06:25

PNO - Dùng ít mỹ phẩm nhưng nhờ chăm sóc sắc đẹp một cách khoa học, cô luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ vì gương mặt không tì vết, thần thái rạng ngời

Trưởng thành trong cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ, và đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015, Phạm Hương luôn xuất hiện với thần thái rạng rỡ, vóc dáng nuột nà khiến mọi cô gái không khỏi ngưỡng mộ. Nhưng để sở hữu vẻ đẹp lý tưởng ấy, "hoa hậu quốc dân" luôn biết cách phát huy lợi thế của mình cũng như tuân thủ một chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý.

4 bi kip vang giup ban luon rang ro nhu hoa hau Pham Huong
Phạm Hương luôn xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ

1. Chế độ dinh dưỡng

Được biết, bữa ăn của cô chủ yếu là các loại rau xanh, củ quả, nước trái cây cùng những thức ăn không dầu mỡ, tinh bột và muối như:  cá, ức gà, thịt bò hay lòng trắng trứng… tất cả đều không tẩm ướp gia vị và chỉ được hấp, luộc hay nướng. Đặc biệt, trong bữa tối Phạm Hương nói không với tinh bột, chỉ có bữa trưa cô ăn một chút cơm và thường là cơm gạo lứt.

2. Chế độ luyện tập

Ngoài việc duy trì một thực đơn ăn uống lành mạnh  Phạm Hương còn kết hợp với việc tập gym đều đặn để tăng cơ và săn chắc. Cô cũng áp dụng  những bài gập bụng để giữ vòng eo mảnh mai. Thêm nữa, yoga là bộ môn mà cô yêu thích, yoga mỗi ngày giúp người đẹp Hải Phòng có được cơ thể dẻo dai, mềm mại. Nhờ luyện tập chăm chỉ và thường xuyên, cô đã tiệm cận đến thân hình quả táo với vòng 3 nở nang, tròn trịa theo xu hướng chuẩn đẹp hiện nay.

4 bi kip vang giup ban luon rang ro nhu hoa hau Pham Huong
Phạm Hương diện bikini đốt mắt người nhìn

3. Dưỡng da

Hoa Hậu Phạm Hương quan niệm làn da đẹp phải khỏe từ bên trong, nếu cơ thể thiếu vitamin, thiếu nước thì da không thể nào rạng rỡ và dù có dùng nhiều loại mỹ phẩm thế nào cũng chỉ giúp da đẹp ở bên ngoài một cách tạm thời.

Phạm Hương có thói quen uống nhiều nước để bổ sung ẩm từ bên trong. Bên cạnh đó, cô không quên uống 2 ly nước trái cây tươi pha với bột collagen mỗi ngày để bổ sung vitamin và tăng độ đàn hồi cho da. Cô tiết lộ mình có thể uống hết 8 quả cà chua ép một lần vì rất thích uống nước ép vừa tươi ngon, vừa tốt cho cơ thể, cung cấp độ ẩm cho làn da thêm căng mịn.

4 bi kip vang giup ban luon rang ro nhu hoa hau Pham Huong
Người đẹp luôn chăm sóc da từ sâu bên trong kết hợp làm đẹp từ bên ngoài

Xông mặt: Thường xuyên trang điểm dễ khiến lỗ chân lông bị bí bách và gây ra mụn nếu không tẩy trang kỹ càng. Khắc phục điều này, Phạm Hương chọn giải pháp xông mặt giúp mở lỗ chân lông để làm sạch da, đồng thời giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn sau đó.

Khi da thực sự khỏe từ bên trong, Hoa hậu Phạm Hương mới kết hợp dùng thêm kem dưỡng da.  Trong đó, dưỡng trắng  và chống nắng là hai sản phẩm cơ bản nhất mà cô thường sử dụng nhất trong quy trình dưỡng da hàng ngày để bảo vệ da khỏi tia UV và khói bụi độc hại từ môi trường.

4 bi kip vang giup ban luon rang ro nhu hoa hau Pham Huong
Tuy chỉ dùng ít loại mỹ phẩm nhưng nhờ ý thức chăm sóc sắc đẹp một cách khoa học, cô luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ vì gương mặt không tì vết và thần thái rạng ngời của một ngôi sao.

4. Luôn ưu tiên son đỏ

Một trong những yếu tố nổi bật làm nên một hình ảnh Phạm Hương lộng lẫy, tự tin là phong cách trang điểm quyến rũ tôn lên từng ưu điểm trên gương mặt của cô: đôi mắt to và sâu hút hồn, đôi chân mày sắc sảo và đôi môi dày gợi cảm.

4 bi kip vang giup ban luon rang ro nhu hoa hau Pham Huong
Phạm Hương là tín đồ của son đỏ

Cô đặc biệt yêu thích son lì vì độ lên màu chuẩn xác và bám lâu trên môi. Hầu hết tất cả những lần xuất hiện trên sân khấu, cô đều chọn màu son đỏ kinh điển để tạo sự nổi bật và kiêu sa.

4 bi kip vang giup ban luon rang ro nhu hoa hau Pham Huong
Trông Phạm Hương xinh đẹp rạng rỡ cùng mắt khói và son đỏ.

Hi vọng bí quyết làm đẹp của Phạm Hương  có thể truyền cảm hứng cho các cô gái.

Kim Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI