187 đội bóng tranh tài tại Vòng chung kết Bóng đá học đường TPHCM - Cúp Nestlé MILO

23/05/2023 - 15:24

PNO - Vòng chung kết giải Bóng đá học đường TPHCM năm học 2022-2023 diễn ra tại sân vận động quận Bình Thạnh (số 2 Phan Chu Trinh) từ ngày 22/5 đến 24/5 với sự tham gia của 187 đội bóng đến từ 120 trường tiểu học trên địa bàn thành phố.

Giải đấu do Liên đoàn Bóng đá TPHCM, Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM và Công ty Nestlé MILO phối hợp tổ chức. Đây là năm thứ 9 liên tiếp Nestlé MILO đồng hành cùng giải. Nestlé MILO hỗ trợ kinh phí tổ chức; dụng cụ luyện tập cho các trường học. Cụ thể, 40 bộ khung thành, 10.000 trái bóng, 24.000 bộ đồng phục thi đấu đã được Nestlé MILO trao tặng cho nhiều trường và các em học sinh.

Giải đấu là một trong những hoạt động thể thao trong khuôn khổ chương trình “Năng động Việt Nam” của Nestlé MILO - Ảnh: MILO
Giải đấu là một trong những hoạt động thể thao trong khuôn khổ chương trình “Năng động Việt Nam” của Nestlé MILO - Ảnh: MILO

Ông Đoàn Minh Xương - Trưởng phòng Bóng đá Học đường, Liên đoàn Bóng đá TPHCM, đại diện Ban tổ chức - bày tỏ: “Chúng tôi rất trân trọng sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO trong 9 năm liên tiếp với sự hỗ trợ từ cơ sở vật chất đến tinh thần, đặc biệt là góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của thể thao đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển giải đấu ngày càng lớn mạnh hơn”.

Bà Philomena Tan - Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam - bày tỏ, Nestlé MILO tin rằng, việc hình thành thói quen tập luyện thể thao, đặc biệt là bóng đá chính là cách để trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và xây dựng ý chí bền bỉ - yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống.

Đ.T

Nguồn: Nestlé Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI