15 ý tưởng để căn nhà ngăn nắp đón tết

29/01/2022 - 06:10

PNO - Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là Tết Nhâm Dần 2022 và bạn có thể bắt đầu việc sắp xếp lại ngôi nhà của mình ngay lúc này.

Để không dồn việc vào những ngày cuối cùng của năm, bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch dọn dẹp ngay từ lúc này.

Móc giữ chìa khóa ngay cạnh cửa và bảng viết phấn là lựa chọn hoàn hảo để viết lời nhắc nhanh chóng.
Móc giữ chìa khóa ngay cạnh cửa và bảng viết phấn là lựa chọn hoàn hảo để viết lời nhắc nhanh chóng.
Một căn phòng tạm bợ không bị lộn xộn với những chỗ để treo áo khoác và ví khi bạn bước vào. Ghế dài cung cấp chỗ ngồi để trượt giày, cũng như chỗ để đồ bên dưới, trong khi ô và các vật dụng cần thiết khác có thể được cất giữ trong giỏ gần đó.
Ý tưởng về nơi lưu trữ giày dép, áo khoác cùng các vật dụng cần thiết ở vị trí ngay cửa ra vào nên là vị trí đầu tiên trong nhà cần lên kế hoạch sắp xếp. Để khu vực này trông gọn gàng hơn, bạn có thể tăng khả năng lưu trữ cũng như một chiếc ghế ngồi để tiện lợi cho việc cởi/mang giày. Trong khi ô và các vật dụng cần thiết khác có thể được cất giữ trong giỏ gần đó.
Một nơi cho mọi thứ Sự vô tổ chức trong văn phòng tại nhà là một công thức dẫn đến thảm họa. Giữ cho bàn của bạn trông sắc nét bằng cách tận dụng không gian dọc. Ở đây, các kệ giữ sách và tạp chí luôn sẵn sàng và ngăn nắp. Một khay màu trắng đơn giản chứa tất cả các vật dụng cần thiết cho máy tính để bàn.
Giữ cho bàn làm việc của bạn sắc nét bằng cách tận dụng không gian dọc. Nơi các kệ giữ sách và tạp chí luôn sẵn sàng. Một khay màu trắng đơn giản chứa tất cả các vật dụng cần thiết cho máy tính để bàn.
Văn phòng làm việc Một nơi tuyệt vời khác để bổ sung thêm giá đỡ là văn phòng tại nhà. Những bộ tích hợp này cung cấp không gian rộng rãi cho sách, tranh ảnh và các loại đồ nghề, khiến bàn làm việc hoàn toàn rảnh rỗi.
Một gợi ý khác cho bàn làm việc tại nhà, nơi không gian lưu trữ tích hợp giúp nới rộng không gian cho sách, tranh ảnh và các loại đồ nghề đề bàn làm việc của bạn luôn trong trạng thái tươm tất nhất.
Tạo không gian Bằng cách tận dụng tất cả không gian có sẵn, bạn sẽ tìm thấy những cách sáng tạo để giữ cho ngôi nhà của mình ngăn nắp. Một chiếc kệ bên dưới cầu thang biến không gian lãng phí thành nơi lưu trữ đầy phong cách.
Một chiếc kệ bên dưới cầu thang biến không gian lãng phí thành nơi lưu trữ đầy phong cách.
Mục đích kép Đối với không gian nhỏ, đồ nội thất đa năng là chìa khóa cho một ngôi nhà không bừa bộn. Thùng máy hấp này giúp sách và tạp chí được giấu kín nhưng vẫn trong tầm tay.
Chiếc thùng - giường ngủ hài hòa hai trong một giúp sách và tạp chí được giấu kín nhưng vẫn trong tầm tay.
Xây dựng Cách tốt nhất để luôn ngăn nắp là cài đặt hệ thống lưu trữ phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn. Một chiếc kệ cao giúp ngăn những vật dụng thừa nhưng có thể lấy được khi cần thiết. Móc rất thích hợp để treo áo khoác và khăn quàng cổ, trong khi các giá dưới cung cấp chỗ để giày.
Một chiếc kệ cao giúp ngăn những vật dụng thừa nhưng có thể lấy được khi cần thiết. Móc rất thích hợp để treo áo khoác và khăn quàng cổ, trong khi các giá dưới cung cấp chỗ để giày.
Phòng cho hai người Con bạn có dùng chung tủ không? Hãy thử phân chia không gian bằng không gian làm việc tích hợp sẵn. Tất cả những gì bạn phải làm là đóng cửa lại để tránh xa tầm nhìn của các dự án lộn xộn. Thêm vào đó, giá mở là nơi tuyệt vời để đựng thêm đồ chơi.
Phân chia không gian trong phòng cho trẻ nhà bạn bằng việc tích hợp sẵn. Với kiểu thiết kế này, bạn có thể trang bị thêm cửa để không gian thêm gọn gàng. Ngược lại, những chiếc kệ mở sẽ thêm không gian cất/trữ đồ chơi.
Các vấn đề về vật nuôi đã được giải quyết Để đồ chơi, đồ ăn vặt và thức ăn của thú cưng trong tủ có đủ không gian cho tất cả những thứ cần thiết. Bạn sẽ không còn phải tìm kiếm dây buộc hoặc quả bóng tennis yêu thích của con chó của bạn nữa.
Đồ chơi, đồ ăn vặt và thức ăn của thú cưng trong một chiếc tủ giúp mọi thứ gọn gàng và dễ tìm. 
Trộn nó lên Tiếp tục là một cách thông minh để sắp xếp giày dép, chiếc móc treo trên cánh cửa tận dụng tối đa không gian hiếm khi được sử dụng, giống như mặt sau của cánh cửa tủ quần áo này.
Thêm một cách thông minh để sắp xếp giày dép đi trong nhà ngay khu vực xuống bếp hay phòng tắm. 
Nhà bếp hiện đại có tổ chức Một hệ thống lưu trữ gắn trên tường có thể tùy chỉnh và giữ các đồ dùng hàng ngày và gia vị ngay trên tay.
Hệ thống lưu trữ gắn trên tường có thể tùy chỉnh trong nhà bếp không chỉ trưng bày mà còn giữ các đồ dùng hàng ngày, gia vị ngay tầm tay.
Pristine Pantry Đưa phòng đựng thức ăn của bạn lên một tầm cao mới với các hộp đựng có thể kéo ra nhìn xuyên qua với nhãn dễ đọc. Lấy một món ăn nhẹ và đi ra khỏi cửa chưa bao giờ dễ dàng hơn thế (hoặc trông ngon như vậy).
Nâng cấp khu vực dự trữ lương thực hay tủ gia vị với các hộp đựng có thể kéo ra nhìn xuyên hay nhãn dễ đọc. Điều này giúp việc lấy một món ăn nhẹ hay một loại gia vị chưa bao giờ đơn giản hơn.
Bộ nhớ xếp chồng Trong một nhà bếp có kệ mở, tổ chức hợp lý là chìa khóa. Ở đây, những chiếc đĩa, bát và thậm chí cả tách trà xếp chồng lên nhau được phối hợp màu sắc được sắp xếp rất độc đáo. Và phần tốt nhất là, xếp chồng cho phép tất cả các món ăn được lưu trữ ở cùng một nơi.
Một chiếc kệ mở, nơi lưu trữ đĩa, bát và thậm chí cả tách trà xếp chồng lên nhau được phối hợp màu sắc được sắp xếp rất độc đáo. 
Rửa phòng Biện pháp khắc phục Nếu bạn chán ngấy mặt bàn trong phòng tắm phủ đầy đồ vệ sinh cá nhân, hãy cân nhắc lắp đặt một vài kệ hẹp dọc theo tường. Những chiếc hộp thủy tinh xinh xắn giúp lưu trữ tuyệt vời các vật dụng hàng ngày, trong khi bàn trang điểm có ngăn kéo cung cấp không gian cho mọi thứ khác.
Nếu bạn chán ngấy mặt bàn trong phòng tắm phủ đầy đồ vệ sinh cá nhân, hãy cân nhắc lắp đặt một vài kệ hẹp dọc theo tường. Những chiếc hộp thủy tinh xinh xắn giúp lưu trữ tuyệt vời các vật dụng hàng ngày, trong khi bàn trang điểm có ngăn kéo cung cấp không gian cho mọi thứ khác.

Uyên Lâm

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=