10 địa điểm có tầm nhìn tuyệt đẹp

28/07/2020 - 14:31

PNO - Vị trí thuận lợi, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và gần gũi giúp những nơi này được xem là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của các du khách.

Trong hành trình du lịch yêu thích của mỗi người, ngoài chọn nơi nghỉ dưỡng thoải mái, giúp tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì điều mà du khách quan tâm không kém chính là view (khung cảnh).

Dù hiện tại, đi du lịch đến các nước vẫn còn đang gặp khó khăn vì dịch COVID-19. Tuy nhiên, bạn hãy lưu danh sách top 10 khách sạn trên thế giới có cảnh quan sân thượng xa hoa, là nơi lý tưởng sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc, hình ảnh đẹp bên những người thân thương trong tương lai.

Angama Mara, Kenya

Nằm trên đỉnh của thung lũng Great Rift, khách sạn sang trọng Angama Mara được xem là địa điểm không thể bỏ lỡ của các du khách khi ghé đến Kenya. Tại đây, mọi người sẽ được cung cấp ống nhòm miễn phí, dễ dàng phóng tầm nhìn xuống khu vực đồng bằng rộng lớn với những thửa ruộng bậc thang, đồng cỏ mênh mông vô tận, thậm chí còn chứng kiến cuộc di cư của hàng triệu linh dương và nhiều động vật hoang dã khác.

Andronis Boutique, Hy Lạp

Đón bình minh trong khi thưởng thức bữa sáng truyền thống của Hy Lạp, hoặc nhìn ngắm hoàng hôn với rượu khai vị trên sân thượng, xung quanh là những vách đá bình dị hướng ra vùng biển Địa Trung Hải chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bất kỳ ai từng đặt chân đến đây. Đặc biệt, Andronis Boutique còn được bình chọn là một trong những nơi ngắm cảnh biển ấn tượng nhất thế giới.

Hassler Roma, Ý

Nằm ở vị trí thuận lợi trên đỉnh bậc thang Tây Ban Nha (Spanish Steps),  địa điểm vô cùng nổi tiếng tại thủ đô Rome của nước Ý, Hassler Roma là khách sạn 5 sao có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ sân thượng, bao gồm quảng trường Piazza di Spagna, đài phun nước Barcaccia và con phố sầm uất Via Condotti. Khai trương năm 1893, Hassler Roma hiện là nơi nghỉ dưỡng uy tín và lâu đời bậc nhất tại Ý.

Rimba Jimbaran Bali by Ayana, Indonesia

Khách đến Rimba Jimbaran Bali by Ayana, sẽ chìm đắm trong khoảng không gian yên tĩnh, lạc vào cảnh quan vùng nhiệt đới giàu sức sống. Sân thượng của khách sạn được thiết kế ấn tượng như một con tàu, bao quanh là 6 bể bơi và có thêm thác nước, đài phun nước, suối… khiến mọi người bị choáng ngợp với độ hoành tráng. Từ đây, du khách còn dễ dàng xem trọn cảnh biển của vịnh Jimbaran Bali.

Hoshinoya, Nhật Bản 

Nằm trên núi Phú Sĩ, có hướng nhìn ra hồ Kawaguchi-ko, tỉnh Yamanashi, Hoshinoya được xem là điểm dừng chân lý tưởng nhất mà du khách không thể bỏ qua. Không cần đi đâu xa, ngay trên sân thượng khu nghỉ dưỡng bạn đã có thể thưởng lãm trọn cảnh quan tuyệt đẹp của núi Phú Sĩ, ngoài ra còn có thể tổ chức tiệc nhẹ với đồ uống và thức ăn bên bạn bè. 

Paris Perfect, Pháp

Paris Perfect nằm gần rìa vòng tròn trung tâm Paris, với hơn 100 phòng ngủ có tầm nhìn trực tiếp ra Tháp Eiffel là lựa chọn thích hợp cho những ai yêu thích sự lãng mạn và một chút hoài cổ của Pháp. Sẽ khó quên hơn nếu du khách có dịp ngồi ngoài ban công thưởng thức buổi tối trong ánh đèn hoa lệ.

La Mamounia, Morocco

Khách sạn 5 sao lấy cảm hứng từ kiểu kiến trúc Moorish sang trọng sẽ làm hài lòng hoàn toàn các du khách trước sự tráng lệ với khu sảnh lớn được lát đá cẩm thạch, khu vườn rộng mênh mông hay những đài phun nước rực rỡ. Tại La Mamounia, thường tổ chức tiệc cocktail vào hoàng hôn, giúp khách hàng có thể ngắm trọn khung cảnh bát ngát đầy cọ và oliu cùng những bức tường đỏ có từ thế kỷ 12 bao quanh Marrakesh – điểm nổi bật thu hút khách du lịch khi đến thành phố này.

Orsula, Croatia

Đến khách sạn cổ điển Orsula, du khách sẽ bất ngờ trước một sân thượng đầy nho, rợp bóng cây với tầm nhìn tuyệt vời ra vùng biển Adriatic, kết hợp với buổi tiệc nhẹ cocktail, nhạc jazz sống và các món ăn có xuất xứ từ Peru. Chưa kể, bên kia của sân thượng mọi người còn được ngắm nhìn khu phố cổ lịch sử của thành phố và gợi ý không tồi khi đọc một cuốn sách giữa mùi hoa oải hương phảng phất. 

The Reeds at Shelter Haven, New Jersey

Sân thượng trên The Reed mang đến tầm nhìn hoàn hảo bên bờ biển. Với thiết kế đơn giản, sang trọng đây được xem là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi mới cưới hay du lịch cùng gia đình. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp miễn phí cho khách hàng nhiều dịch vụ vui chơi thú vị như thuyền kayak, ván chèo...

Chung Thu Hương (theo WMagazine)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI