1.000 phần quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

15/07/2020 - 14:16

PNO - Ngày 14/7, 250 phần quà đã được trao cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 tại huyện Nhà Bè, TPHCM.

Hoạt động khởi động chương trình “An yên cho em” do Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp cùng các tổ chức ChildFund Việt Nam, ChildFund Hàn Quốc và Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam triển khai ở Hà Nội, TPHCM, Nghệ An và Hòa Bình.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa - Chủ tịch Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam (giữa) nhận gói hỗ trợ 1,2 tỷ đồng cho chương trình An yên cho em
Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa - Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam (giữa) nhận gói hỗ trợ 1,2 tỷ đồng cho chương trình "An yên cho em"

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cho biết: “Trong báo cáo nghiên cứu mới nhất về tình hình trẻ em chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 do Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam thực hiện cho thấy rất nhiều vấn đề về sức khỏe, tâm lý và sự khó khăn trong cuộc sống mà trẻ em gặp phải. Chúng tôi cảm ơn ChildFund Việt Nam đã chọn Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam để thực hiện chương trình “An yên cho em” và cảm ơn Công ty Hanwha Life đã tài trợ cho chương trình, tặng 1.000 trẻ em những món quà, giúp các gia đình vơi bớt khó khăn nhân dịp đầu năm học mới. Với phương châm hành động “Chung tâm, chung trí, chung sức bảo vệ quyền trẻ em”, Hội mong muốn có thêm nhiều hơn nữa những tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ cho trẻ em và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để chương trình tiếp tục được lan tỏa”.

Nhà tài trợ chương trình trao quà cho các em nhỏ tại Huyện Nhà Bè, TPHCM
Ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên Hanwha Life Việt Nam - nhà tài trợ chương trình trao quà cho các em nhỏ tại huyện Nhà Bè, TPHCM

 

Những đứa trẻ trong niềm vui được nhận quà.
Những đứa trẻ trong niềm vui được nhận quà

1.000 phần quà trị giá 1,2 tỉ đồng bao gồm đồ dùng học tập, đồng phục học sinh và các nhu yếu phẩm thiết thực khác sẽ được trao cho 1.000 trẻ em ở bốn tỉnh, thành phố bao gồm huyện Nhà Bè - TP.HCM, huyện Ba Vì - Hà Nội, huyện Quỳnh Lưu và Diễn Châu - Nghệ An và huyện Tân Lạc - Hòa Bình.

Không chỉ trao quà tặng, chương trình còn có các hoạt động ý nghĩa được thực hiện trên mạng xã hội Facebook, website toichonanyen.hanwhalife.com.vn nhằm kêu gọi cộng đồng mạng cùng chung tay đóng góp những lời chúc tốt đẹp tới các em nhỏ, thu hút sự quan tâm của xã hội đến những hoàn cảnh trẻ em khó khăn sau đại dịch COVID-19.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI