Yoona ngày càng trẻ trung hậu tăng 8kg

09/12/2022 - 12:54

PNO - Khán giả liên tục dành lời ngợi khen cho sắc vóc cân đối, tràn đầy sức sống sau khi Yoona tăng cân.

 

Hình ảnh trước và sau khi tăng cân của Yoona
Hình ảnh trước và sau khi tăng cân của Yoona

Gần đây, Yoona đã trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài đầy đặn hơn, rũ bỏ thành công dáng vẻ gầy gò đáng báo động. Được biết, nữ diễn viên đã tăng hơn 8kg trong khoảng thời gian ngắn.

So sánh hình ảnh của Yoona hồi năm 2021 và hiện tại có thể thấy sự khác biệt khá rõ từ vóc dáng cho đến gương mặt. Dù tăng cân khá nhiều nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài cân đối, thậm chí còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Mọi người đều cho rằng nữ diễn viên trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn hẳn trước đây.

“Cô ấy trở nên xinh đẹp hơn. Có nhiều người cố gắng giảm cân khiến khuôn mặt già đi trông thấy, còn Yoona thì ngược lại cô ấy tăng cân, trông trẻ trung hơn hẳn" hay "Cô ấy trông đẹp hơn rất nhiều"… là một số bình luận của khán giả.

Tăng 8kg nhưng cô nàng vẫn giữ được vẻ ngoài cân đối.
Tăng 8kg nhưng Yoona lại được khen nhiều hơn

Theo Allkpop, nữ diễn viên tăng cân một phần để phục vụ cho vai diễn trong dự án mới, mặt khác cô cũng muốn thay đổi hình ảnh gầy gò đã gắn bó với bản thân từ lâu. Do thể tạng khó tăng ký cộng thêm lịch trình làm việc dày đặc, có một khoảng thời gian cô bị xuống cân trầm trọng đến mức báo động, khiến khán giả không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ diễn viên.

Nói về quá trình tăng cân của mình, Yoona chia sẻ: “Tôi đã cố gắng tập thể dục thường xuyên, ăn nhiều. Tôi không biết có phải do hay ăn đêm khi quay phim hay không nhưng có vẻ điều này đã giúp tôi lên ký thành công”.

Năm 2022 được xem là năm đáng nhớ trong sự nghiệp của Yoona với một loạt vai diễn trong phim Big Mouth, Đặc vụ xuyên quốc gia 2… được đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn khán giả. 

Yoona nhận được nhiều lời khen của khán giả hậu tăng cân.
Yoona nhận được nhiều lời khen của khán giả hậu tăng cân.

Minh Hương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI