Yoona đã "nắn chân" kiềng thành thẳng như thế nào?

10/07/2022 - 06:20

PNO - Ngày mới gia nhập làng giải trí Hàn, đôi chân vòng kiềng của Yoona trở thành đề tài bàn tán, thậm chí miệt thị ngoại hình. Đến nay, cô thay đổi hoàn toàn.

Yoona,
Đôi chân vòng kiềng của Yoona từng khiến cô tự ti khi đứng cùng các thành viên xinh đẹp trong nhóm SNSD. Thời điểm nhóm ra mắt năm 2007, khán giả khen giọng hát và gương mặt sáng của Yoona nhưng khá tiếc cho vóc dáng, đặc biệt đôi chân vòng kiềng của cô. 
Trong những hình ảnh cũ
Trong những hình ảnh cũ được chụp, đôi chân gần như là tâm điểm chú ý. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không hề ngại ngùng bằng việc chọn trang phục dài để che đi đôi chân mà cô mặc váy ngắn, đầm và một số trang phục ngắn trên gối như quần short, yếm short... Hình bên phải cho thấy đôi chân của Yoona cải thiện hơn sau khi cô thực hiện chế độ tập luyện nghiêm ngặt, kiên trì qua nhiều năm.
các bài tập yoga, pilates hay phương pháp nắn và massage xương (golki) được cho là có hiệu quả trong việc cải thiện chân vòng kiềng.
Theo chia sẻ, Yoona đã tập pilates - các bài tập giúp cơ dẻo dai, tăng thêm sức bền cho cơ bắp. Ngoài ra, người đẹp còn tập yoga và chăm chỉ thực hiện theo đúng các liệu trình massage, nắn xương để cải thiện độ cong, vênh của xương. Đến nay, đã hơn 15 năm nhận được góp ý về đôi chân vòng kiềng và Yoona của hiện tại đã hoàn toàn khác trước. Đôi chân của cô thẳng hơn, nhìn gợi cảm, quyến rũ hơn trước. 
Sự thay đổi của Yoona truyền cảm hứng cho nhiều người
Sự thay đổi rõ rệt của Yoona truyền cảm hứng cho nhiều người bị chân vòng kiềng khác, rằng nếu nỗ lực từng ngày, chăm chỉ tập luyện kết hợp cùng chế độ ăn uống, bạn sẽ hoàn thiện hơn. Ngày trước khi còn ở nhóm nhạc SNSD hay hiện tại, Yoona vẫn giữ chế độ ăn nhiều rau và trái cây, hạn chế tinh bột và thức ăn nhanh, đồ chiên xào. 
Cô cũng đã
Cô cũng đã để ý hơn đến cách tạo dáng. Trong bức hình này, dù cùng một khoảnh khắc nhưng ngay khi lơ đễnh trên sân khấu, Yoona bị chụp lại hình ảnh đôi chân hơi cong ra 2 bên. Cô lập tức nhận ra vấn đề và nhanh chóng đổi dáng. Nữ ca sĩ đứng khép chân hơn, luôn thẳng lưng để dáng đẹp hơn.  
Nhiều khán giả hâm mộ sự kiên trì của Yoona
Nhiều khán giả hâm mộ sự kiên trì của Yoona và chính cô cũng tự tin hơn khi sở hữu đôi chân thẳng, thon gọn, săn chắc. Yoona có một cách "đáp trả" những lời chê bai khá văn minh, đó là cô không đôi co, phủ nhận mà âm thầm tập luyện để bản thân đẹp hơn từng ngày. Đến nay, mọi người tự công nhận cô sở hữu đôi chân đẹp.
Bên phải là hình ảnh mới nhất mà Yoona đăng tải cho thấy đôi chân
Bên phải là hình ảnh mới nhất mà Yoona đăng tải, cho thấy đôi chân nhiều ưu điểm, không còn cong như hình bên trái. Hình ảnh đôi chân thẳng tắp của nữ ca sĩ đang được fan ngợi khen, truyền nhau để có động lực thay đổi bản thân.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI