YeaH1 bắt tay MangoTV sản xuất nội dung chất lượng cao

13/03/2024 - 20:37

PNO - Sau thành công của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, YeaH1 và MangoTV hợp tác chiến lược toàn diện trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nội dung chất lượng cao.

Sáng 12/3, bà Lê Phương Thảo - Chủ tịch Tập đoàn YeaH1 và ông Trương Chí Hồng - Phó Tổng giám đốc Tài chính của Mango Excellent Media, kiêm Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Tài chính của MangoTV - ký thỏa thuận hợp tác chiến lược trong lĩnh vực truyền thông, sản xuất và phân phối nội dung chất lượng cao.

Bà Lê Phương Thảo và ông Trương Chí Hồng tại lễ ký kết - Ảnh: YeaH1
Bà Lê Phương Thảo và ông Trương Chí Hồng tại lễ ký kết - Ảnh: YeaH1

Đại diện MangoTV, ông Trương Chí Hồng chia sẻ: “Chúng tôi rất ấn tượng với kết quả đạt được từ Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 phiên bản Việt Nam và sẽ mở rộng hợp tác với YeaH1 trong 3 chương trình”.

Cũng tại buổi lễ, bà Lê Phương Thảo cho biết sự kiện sẽ mở ra cơ hội lớn cho YeaH1 khi được chuyển giao năng lực sản xuất nội dung chất lượng từ MangoTV - đơn vị đầu ngành tại Trung Quốc với những chương trình giải trí quy mô lớn.

Trong năm 2024, MangoTV và YeaH1 sẽ hợp tác trong 3 chương trình gồm Mẹ Siêu Nhân, Anh Trai Vượt Ngàn Chông GaiChị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Cả ba được phát sóng khung ‘Giờ vàng hội tụ’ của kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam. Đồng thời, hai bên tăng cường hợp tác toàn diện, gồm xây dựng khung phát sóng Mango Fun Time trên kênh truyền hình tại Việt Nam, mang đến cho người xem nhiều nội dung đặc sắc.

Q.Thái

Nguồn: YeaH1

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI