Quần linen - xu hướng thời trang không thể thiếu ngày hè

20/05/2021 - 08:07

PNO - Cứ vào dịp hè, trang phục làm từ chất liệu gần gũi với thiên nhiên như linen lại trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết.

Trang phục linen mộc mạc, đơn giản mà thanh lịch chính là món đồ được các chị em đặc biệt yêu thích vào những ngày hè nắng nóng. Từ thời trang công sở, dạo phố đến dự tiệc, linen luôn được ưu ái và có thể biến tấu với nhiều cách mix&match khác nhau.

1
Quần ống loe linen + áo blazer: Đây là gợi ý lý tưởng dành cho những nàng công sở vừa thoải mái vừa vẫn đảm bảo được nét thanh lịch. Bạn có thể thêm phụ kiện thắt lưng bên ngoài blazer để tạo điểm nhấn cho vòng eo.
2
Quần linen + áo thun: Bạn nên chọn những chiếc quần linen với sắc màu trung tính như trắng, kem, nâu beige nhạt để dễ dàng mix&match với muôn kiểu màu sắc áo thun và họa tiết mang đến tổng thể lịch sự đến văn phòng hay trẻ trung đi dạo phố.
3
Suit linen thoải mái: Một bộ suit với chất liệu linen dịu nhẹ, thoáng mát giúp bạn thanh lịch mọi lúc mọi nơi mà không gây bí bức trong mùa hè. Phong cách này phù hợp cho những cô nàng cá tính, có thể chọn mix cùng sandal hoặc sneaker đều đẹp.
5
Quần suông linen + áo sơ mi: Trên nền chất liệu linen nhẹ tênh, khi phối quần linen cùng áo sơ mi đơn giản vẫn khiến chị em trở nên mềm mại và nữ tính hơn. Phong cách này vừa phù hợp để đến văn phòng nếu đi kèm với sneaker hoặc giày cao gót, vừa thoải mái để đi chơi khi mang dép hay sandal.
6
Quần suông linen + áo 2 dây + áo khoác dáng dài linen: Nếu ngại cái nắng mùa hè khiến da bạn bị ảnh hưởng khi mặc áo 2 dây thì cách để ''nâng tầm'' diện mạo mà vẫn bảo vệ làn da chính là khoác thêm một chiếc áo dáng dài chất linen nhẹ nhàng. 
7
Quần linen + áo bratop + áo khoác denim: Set đồ với phong cách thể thao gợi cảm và cá tính nhưng vẫn mát mẻ, thoải mái trong ngày nắng nóng sẽ là sự lựa chọn của nhiều cô nàng theo đuổi style mạnh mẽ, khỏe khoắn. 
8
Quần short linen + áo cách điệu: Bộ cánh dành cho buổi dạo phố cuối tuần với quần shorts linen thoải mái kết hợp với áo cách điệu giúp nàng trở nên nữ tính, điệu đà hơn. Bạn có thể lựa chọn sắc màu trang phục và phụ kiện ''na ná'' nhau để thể hiện gu thời trang sành điệu. 

Thu Vân (theo HB)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI