Xu hướng thời trang xuân hè 2014

04/09/2013 - 11:00

PNO - PNO – Xuân hè 2014 mặc gì, đeo gì, đội gì? Các tín đồ thời trang đang hồi hộp chờ những xu hướng mới từ các nhà tạo mẫu, sàn diễn. Dưới đây là 11 xu thế thời trang xuân hè 2014 do tạp chí divinecaroline đưa ra.

edf40wrjww2tblPage:Content

1. Túi hộp có ngăn

Xu huong thoi trang xuan he 2014

Đây là những chiếc túi có thiết kế lạ mắt bước ra từ những sàn diễn thời trang chuyên nghiệp với vô số phong cách từ các nhãn hiệu Michael Kors, Dior và Marc Jacobs. Những dòng sản phẩm mới với thiết kế mạnh mẽ từ chất liệu da bóng đã làm cho chiếc túi này hoàn hảo cho mùa xuân hè 2014.

2. Giày bốt mùa hè

Xu huong thoi trang xuan he 2014

Bằng sự kết hợp giữa sandal cao gót và giày bốt, đôi giày spring bootie thay thế mạnh mẽ cho loại giày ống điển hình. Xuất hiện với màu sắc trung tính nhã nhặn hay sự đa sắc từ chất liệu da là lý do giúp đôi giày này trở thành điểm nhấn cho mùa xuân hè 2014.

 3. Mũ phớt rộng vành

Xu huong thoi trang xuan he 2014

Saint Laurent là người đã tạo ra xu hướng bùng nổ với chiếc nón fedora khiến cho tất cả các cô gái sành điệu khắp nơi trên thế giới yêu thích, bằng chứng là những chiếc nón này đang được săn lùng tại các cửa hàng bán lẻ.

4. Túi mini

Xu huong thoi trang xuan he 2014

Sau nhiều mùa túi xách quá khổ và trung bình làm mưa làm gió, xu hướng mới với chiếc túi nhỏ gọn thanh lịch. Dù đeo cổ tay hay đeo chéo, những vật dụng thiết yếu của phái đẹp luôn được giữ bên cạnh chỉ bằng một chiếc túi nhỏ gọn thời trang.

5. Trắng - đen

Xu huong thoi trang xuan he 2014

Sự tương phản giữa đen và trắng kết hợp với các kiểu dáng hình tinh tế sẽ tiếp tục xuất hiện vào mùa xuân hè 2014.

6. Dây đeo cổ dài

Xu huong thoi trang xuan he 2014

Sau vài mùa thống trị của những chiếc dây chuyền ôm sát cổ, chúng ta sẽ đón nhận sự lên ngôi của những chiếc dây chuyền dài với những tua rua màu sắc và chi tiết hình đồng xu. Mùa xuân hè 2014 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kiểu dáng hơn nữa cho xu hướng mới này.

 7. Áo peplum

Xu huong thoi trang xuan he 2014

Bắt đầu từ những mùa trước, peplum đã trở thành điểm nhấn đầy ấn tượng với phần trên bằng chất liệu dệt kim. Ứng dụng chất liệu nhựa tổng hợp trên cổ áo hay các chi tiết cho phần dây kéo phía trước tạo nên một điểm nhấn thể thao cho người mặc.

8. Hoa văn hình khối

Xu huong thoi trang xuan he 2014

Mùa này, họa tiết hình khối trở thành điểm nhấn không thể thiếu với các phong cách retro, trừu tượng đến hình học ứng dụng. Với phần tay áo được may rộng thì phần ngực áo cũng được mở rộng như một sự tất yếu, đây là một xu hướng thiên về sự tự nhiên, thoải mái.

9. Quần ống rộng

Xu huong thoi trang xuan he 2014

Sự pha trộn giữa một chút cổ điển mang phong cách mới với nhiều kiểu dáng khác nhau và một loạt các ứng dụng theo chủ đề từ hiện đại đến phá cách đã tạo nên sự bùng nổ cho chiếc quần ống rộng. Ngày nay, chiếc quần đã được cách điệu bằng chất liệu mỏng, phẳng phía trước hoặc thiết kế túi nhỏ bên cạnh ống quần may rộng hơn cùng những nếp gấp viền gấu tạo sự thanh lịch.

 10. Quần áo cùng họa tiết

Xu huong thoi trang xuan he 2014

Những bộ quần áo hoa văn bắt nguồn từ thập niên 1970, bao gồm quần tây ống rộng, áo khoác blazers dáng dài và phần vai có lớp lót định hình. Họa tiết được yêu thích là hoa văn và kẻ sọc. Mùa này, những thiết kế ngắn, ôm sát đang mở đầu cho một xu hướng mới, tươi trẻ hơn.

 11. Váy ngắn

Xu huong thoi trang xuan he 2014

Một lần nữa, những chiếc váy ngắn lại lên ngôi trong mùa này. Hiện nay, chiếc váy ngắn xuất hiện với rất nhiều hình dáng như xếp ly hay chữ A. Chất liệu da và họa tiết đang lên ngôi trong mùa này.

Quỳnh Trâm 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI