Xu hướng thắt lưng đôi phủ sóng thời trang đường phố

11/09/2023 - 08:33

PNO - Trào lưu diện thắt lưng đôi đang phủ sóng khắp thời trang đường phố với nhiều bản phối ấn tượng, độc đáo.

 

Thắt lưng ngày nay không chỉ được sử dụng 1 chiếc mà nhiều tín đồ đã biến tấu đầy cuốn hút với kiểu dùng 2 chiếc thắt lưng trên cùng một bộ trang phục. Sự kết hợp của các phiên bản thắt lưng đôi tạo nên diện mạo mới thú vị và phá cách, thể hiện cá tính riêng cho phong cách đường phố năng đông. Nếu như chiếc thắt lưng đầu tiên đặt đúng vào cạp quần (váy) thì vị trí của chiếc thắt lưng thứ hai có thể thay đổi linh động tùy theo cảm nhận và gu thẩm mỹ của mỗi người.
Thắt lưng ngày nay được biến tấu đầy cuốn hút với kiểu dùng 2 chiếc thắt lưng trên cùng một bộ trang phục. Sự kết hợp của các phiên bản thắt lưng đôi tạo nên diện mạo mới thú vị và phá cách, thể hiện cá tính riêng cho phong cách đường phố năng đông. Nếu như chiếc thắt lưng đầu tiên đặt đúng vào cạp quần (váy) thì vị trí của chiếc thắt lưng thứ hai có thể thay đổi linh động tùy theo cảm nhận và gu thẩm mỹ của mỗi người.
Dua Lipa là một trong những mỹ nhân bắt kịp xu hướng thăt lưng đôi, cô diện
Dua Lipa là một trong những mỹ nhân bắt kịp xu hướng thắt lưng đôi. Cô khá nổi bật khi diện mẫu chân váy da với 2 chiếc thắt lưng đồng điệu đặt cạnh nhau trong set đồ mix cùng áo sơ mi croptop và áo khoác da.
Những chiếc thắt lưng đa kiểu dáng và màu sắc được mix với nhau trên cùng một bản phối tạo nên những “hỗn hợp” độc đáo, phong cách khác lạ không trộn lẫn.
Những mẫu thắt lưng đa kiểu dáng và màu sắc được mix với nhau trên cùng một bản phối tạo nên những “hỗn hợp” độc đáo, phong cách khác lạ không trộn lẫn.
Xu hướng này mang đến “làn gió mới” cho những set đồ hàng ngày đi dạo phỗ, trở thành sức hút khó cưỡng thu hút mọi sự chú ý.
Xu hướng này mang đến “làn gió mới” cho những trang phục dạo phố hàng ngày, thu hút mọi sự chú ý. Bạn có thể chọn 2 mẫu thắt lưng với kiểu dáng và màu sắc khác nhau để góp phần tạo nên vẻ ngoài độc bản.
Các thiết kế dây móc xích được các tín đồ sành điệu ứng dụng hoàn hảo trong cách phối trào lưu thắt lưng đôi nổi bật. Làm tăng thêm sự trẻ trung, năng động, dây xích với nhiều kiểu charm khác nhau đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong từng bản phối.
Để tăng thêm sự trẻ trung, năng động, dây xích với nhiều kiểu chạm khắc khác nhau sẽ góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng trong từng set đồ.
Sự kết hợp của một chiếc thắt lưng da basic cùng dây móc xích sáng bóng nhanh chóng chiếm được ánh nhìn từ đám đông với sức hút của sự đối lập cổ điển và hiện đại vô cùng thú vị.
Sự kết hợp của một chiếc thắt lưng da đục lỗ cùng dây móc xích sáng bóng làm bừng sáng phong cách của quý cô sành điệu. Sự đối lập cổ điển và hiện đại này giúp outfit chị em thêm phần thú vị, cá tính.
Kiểu thắt lưng đính đá lấp lánh khiến tổng thể bản phối trở nên rực rỡ và ấn tượng hơn hết. Các fashionista đình đám đã “áp dụng” xu hướng thắt lưng đôi cùng với thiết kế “rực sáng này”, biến chúng trở thành tâm điểm của bản phối đầy tinh tế.
Mẫu thắt lưng đính đá lấp lánh khiến người mặc trở nên rực rỡ và ấn tượng hơn hẳn. Các fashionista đã áp dụng xu hướng thắt lưng đôi cùng với thiết kế rực sáng và biến chúng trở thành tâm điểm trong bản phối cùng chân váy dài và áo croptop cực sành mốt.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI