Đồ thể thao kết hợp với giày cao gót thành xu hướng

07/09/2023 - 13:35

PNO - Sự kết hợp mới lạ giữa trang phục thể thao và giày cao gót tạo nên sức hút đặc biệt cho phong cách thời trang đường phố trong mùa mốt này.

 Sporty-chic (thể thao thanh lịch) đang là xu hướng độc đáo được lăng xê trong thời gian gần đây. Phong cách này bắt nguồn từ việc tập trung thể hiện cá tính bản thân, lựa chọn trang phục mang lại sự tự tin, thoải mái trong mọi tình huống, từ công việc đến giải trí nhưng vẫn đảm bảo được tính thời trang và năng động.

1
Hailey Bieber là một trong những mỹ nhân dẫn đầu xu hướng thể thao thanh lịch này. Chân dài phối quần short và áo thể thao dáng rộng với giày cao gót không quai, nhấn nhá thêm vòng cổ, vòng đeo chân kim loại và mắt kính hoàn thiện tổng thể sành điệu, lạ mắt.
2
Giày cao gót mang đến vẻ sang trọng và nữ tính trong set đồ thể thao với áo khoác và quần short cá tính, thoải mái là bản phối thể hiện rõ nét sự tự do và sức sáng tạo của phong cách hiện đại.
3
Các thiết kế trang phục đồ tập ngày nay cũng đã vượt ra khỏi giới hạn chỉ dành cho phòng tập, thể hiện những “bước tiến” mới đột phá và ấn tượng trong giới thời trang và được giới mộ điệu đón nhận nhiệt tình. Mẫu áo khoác thể thao phối với quần bemuda jeans, boots da cao gót và túi xách cùng tông mang đến vẻ ngoài cá tính, năng động nhưng không kém phần độc đáo.
4
Những đôi giày cao gót không chỉ là một món phụ kiện thời trang mà còn là điểm nhấn quyết định bộ trang phục. Ngoài những đôi cao gót thông thường, bạn có thể chọn kiểu giày cá tính như boots cao cổ, Mary Jane, giày lười… với phần đế cao và dày cũng giúp tôn lên dáng vẻ mảnh mai và đầy sức sống khi mix cùng đồ thể thao. 
Công thức phối đồ thể thao và giày cao gót đã tạo nên “làn sóng khủng” cho xu hướng thời trang đầu thu năm nay, nhanh chóng được nhiều nhà mốt thời trang nổi tiếng thế giới lăng xê.
Công thức phối đồ thể thao và giày cao gót đã tạo nên “làn sóng khủng” cho xu hướng thời trang đầu thu năm nay, nhanh chóng được nhiều nhà mốt thời trang nổi tiếng thế giới lăng xê.
6
Kết hợp áo hoodie, quần legging với tông màu xám khỏe khoắn, khi đi kèm đôi giày cao gót và tất đồng điệu khiến tổng thể trang phục trở nên cá tính hơn. Đừng quên tô điểm cho phong cách với túi xách màu nổi để làm bật vẻ ngoài thời thượng.
7
Nếu bạn là người theo đuổi phong cách năng động nhưng vẫn muốn tạo sự khác biệt cho phong cách thì bản phối đồ thể thao kết hợp với giày cao gót chính là sự lựa chọn tuyệt vời, vừa mang cảm giác thoải mái, trẻ trung, vừa tích hợp vẻ ngoài sành điệu cùng hiệu ứng “hack dáng” đáng ngạc nhiên. 

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI