Xu hướng quần jeans hot trend mùa thu giúp tôn dáng

13/09/2022 - 13:11

PNO - Quần jeans là item nhất định phải có trong tủ đồ vì chúng dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu trang phục, dù đó là mùa xuân, hạ hay thu, đông... Tuy nhiên, cũng cần nắm rõ cách phối đồ với dáng người để phù hợp cho từng mùa.

Quần jeans ống đứng:
Quần jeans ống đứng: Đây là kiểu quần đặc biệt phù hợp cho những cô nàng có dáng người quả lê với phần thân dưới to, thân trên mảnh mai. Ưu điểm lớn nhất của quần jeans ống đứng chính là tạo hiệu ứng cho đôi chân thon gọn hơn, đồng thời bó sát và tôn lên vòng 3 gợi cảm. Mùa thu năm nay, những thiết kế jeans ống đứng với chiều dài chạm gót chân được ưu ái, kết hợp với giày cao gót hay giày bệt đều có tác dụng tôn dáng triệt để.
Quần jeans ống rộng cạp cao:
Quần jeans ống rộng cạp cao: Mẫu quần này tạo hiệu ứng chân thon dài, vòng 3 nảy nở hơn. Bạn có thể phối quần jeans ống đứng cạp cao với croptop hoặc áo thun sơ vin gọn gàng để cơ thể có điểm nhấn. Chiếc quần này cũng là ''vũ khí'' giúp cô nàng có bắp đùi to che khuyết điểm hiệu quả. 
Quần jeans ống loe:
Quần jeans ống loe: Với các nàng có dáng người nhỏ gầy, chân hơi vòng kiềng đừng bỏ qua kiểu quần jeans ống loe dịp thu về. Thiết kế của quần này ôm sát bắp đùi, sau đó xòe từ đầu gối xuống nên giấu được đôi chân cong khuyết điểm. Bên cạnh đó, phần ôm sát phía trên sẽ giúp cho vòng 3 trông gợi cảm và hack dáng. 
1
Không khó để kết hợp trang phục với quần jeans ống loe, nếu đi làm bạn cứ mặc áo sơ mi, blazer là đủ đẹp, thanh lịch, còn đi chơi, dạo phố thì mix cùng áo thun, áo croptop quá vừa vặn.
Quần jeans dáng ôm:
Quần jeans dáng ôm: Đây là kiểu quần giúp những cô nàng chân thon dài tôn vinh ưu điểm bản thân. Lưu ý khi diện kiểu quần này là phải chọn những chiếc quần có chiều dài chạm mắt cá nhân, khi phối với mọi kiểu áo sẽ trông gọn gàng hơn, không bị luộm thuộm, rối mắt.
2
Nếu muốn cải thiện chiều cao mà vẫn giữ được sự thoải mái, tươi trẻ thì nàng có thể kết hợp với kiểu sandal gót cao, nên chọn màu sắc nhã nhặn, đồng điệu với set đồ sẽ tạo được hiệu ứng tôn dáng hơn.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI