Xem trọn bộ Tom và Jerry full HD hấp dẫn tại POPS Kids

14/09/2022 - 14:27

PNO - Tom và Jerry là bộ phim hoạt hình kinh điển, gắn liền với tuổi thơ của trẻ em trên toàn thế giới, cho đến hiện nay vẫn cực kỳ được ưa chuộng. Hiện tại, phim đang được phát sóng trọn bộ trực tiếp, bản quyền đầy đủ tại POPS Kids để giúp các bé thưởng thức trọn vẹn nhất.

Tom và Jerry là phim hoạt hình với nội dung xoay quanh những câu chuyện hài hước giữa chú mèo tên Tom và chú chuột Jerry. Hầu hết các tập phim đều tập trung vào mưu đồ bắt chú chuột Jerry của mèo Tom với vô vàn kế hoạch tinh vi.

Chính những cuộc đuổi bắt thú vị, cùng những tình huống “dở khóc dở cười” của hai nhân vật cũng đủ tạo được sức hút mãnh liệt với các bé.

Hiện tại, phim đang được phát sóng trọn bộ trực tiếp tại POPS Kids, được lồng tiếng cực kỳ sinh động, cùng hình ảnh full HD, âm thanh chân thực để giúp bé thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.

Ngoài Tom và Jerry, POPS Kids còn cung cấp rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn, đặc sắc mà bé có thể tìm kiếm dễ dàng. Đặc biệt, tất cả nội dung mà POPS Kids cung cấp, từ phim hoạt hình trong nước và quốc tế đều được kiểm duyệt chất lượng kỹ càng, đầy đủ bản quyền để bố mẹ có thể yên tâm khi để con xem và khám phá trên nền tảng này.

Ngoài việc mang đến những bộ phim hoạt hình chất lượng, có tính giáo dục cao cho bé, POPS Kids còn có là nơi cung cấp các khóa học, TV Show giải trí hữu ích để phụ huynh lựa chọn cho con em của mình. Tìm hiểu chi tiết tại:

 * Website: https://kids.pops.vn

 * Email: popskids-support@popsww.com

 * Hotline: 84 (28) 62921652

 * Địa chỉ: Tầng 4, Block A, Viettel Complex Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TPHCM

Hà Bích

Nguồn: POPS Kids

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI