VUS khai trương cơ sở mới tại quận 12, thêm vững vàng tiếng Anh, sẵn sàng năm học mới

28/08/2019 - 10:00

PNO - Ngày 24/8/2019, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã chính thức đưa cơ sở mới, VUS Nguyễn Ảnh Thủ 2 tọa lạc tại số 2/1 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12 đi vào hoạt động.

Cơ sở mới của VUS được thiết kế theo quy chuẩn quốc tế, phù hợp mọi lứa tuổi với trang thiết bị hiện đại và cập nhật công nghệ giảng dạy tiên tiến.

Là quận có dân số đông với độ tuổi đi học cao, việc xây dựng cơ sở thứ 4 tại quận 12 là một minh chứng VUS luôn quan tâm, tìm cách đáp ứng tốt nhất việc học tiếng Anh cho học viên mọi lứa tuổi, giúp mọi người dễ dàng tiếp cận với Anh ngữ chuẩn quốc tế ngay gần nhà.

VUS khai truong co so moi tai quan 12, them vung vang tieng Anh, san sang nam hoc moi
VUS vui mừng chào đón cơ sở thứ 36 đi vào hoạt động, mang đến những trải nghiệm cho người dân tại đây và các khu vực lân cận

Các khóa học tại VUS khá đa dạng, được khai giảng thường xuyên: chương trình Anh ngữ SmartKids dành cho trẻ mẫu giáo từ 4 – 6 tuổi; SuperKids dành cho bậc tiểu học từ 6 - 11 tuổi; Young Leaders dành cho thiếu niên từ 11 - 15 tuổi; chương trình luyện thi quốc tế dành cho học viên có nhu cầu lấy chứng chỉ Anh ngữ học thuật như IELTS, TOEFL iBT...; Anh ngữ giao tiếp dành cho học viên người lớn; Anh ngữ tăng cường 4 kỹ năng cho người có nhu cầu.

VUS khai truong co so moi tai quan 12, them vung vang tieng Anh, san sang nam hoc moi
Không chỉ phát triển tiếng Anh dành cho trẻ, VUS còn cung cấp các khóa học dành cho sinh viên, người đi làm, người lớn theo nhu cầu học tập

Trong thời gian vừa qua, VUS vui mừng đón nhận chứng nhận NEAS về chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế dành cho tất cả các cơ sở đã đi vào hoạt động, tiếp tục ký kết với Nhà xuất bản Đại học Oxford (Oxford University Press) với nhiều thỏa thuận hợp tác: cập nhật giáo trình, hỗ trợ công nghệ giảng dạy, tổ chức tập huấn nâng cao nghiệp vụ giáo viên... Sự liên kết này tiếp tục mang đến cho VUS thêm cơ hội nâng cao nghiệp vụ đội ngũ giáo viên, đảm bảo chất lượng đào tạo Anh ngữ luôn đúng chuẩn quốc tế. Đây là những minh chứng lớn giúp VUS tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu về công tác đào tạo Anh ngữ trên thị trường Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, VUS Nguyễn Ảnh Thủ 2 dành tặng ưu đãi lớn cho học viên mới khi đăng ký học trong tháng 8 nhiều phần quà giá trị như học bổng trị giá 500.000 đồng, bộ quà tặng khai trương độc quyền của VUS. Đặc biệt, để học viên có điều kiện trải nghiệm công nghệ học tập chuẩn quốc tế, VUS Nguyễn Ảnh Thủ 2 sẽ tổ chức lớp học thử miễn phí dành cho trẻ từ 4 - 11 tuổi vào ngày 7/9/2019.

Quý phụ huynh và học viên vui lòng liên hệ ngay tổng đài (028) 7308 3333 để đăng ký tham gia học thử, nhận tư vấn miễn phí và hưởng ngay ưu đãi trọn gói từ VUS.

Hồng Liên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI