Chubb Life Việt Nam trao tặng hơn 15.000 chiếc áo ấm cho trẻ em vùng lũ

19/11/2020 - 14:35

PNO - Chubb Life Việt Nam vừa thực hiện chương trình vì cộng đồng mang tên “Chubb Life Việt Nam - Ấm tình miền Trung” trao tặng hơn 15.000 chiếc áo ấm cho trẻ em tại 12 tỉnh thành miền Trung chịu thiệt hại nặng nề từ các đợt lũ chồng lũ trong tháng 10 vừa qua.

Ngân sách cho hoạt động ý nghĩa này đến từ phía công ty và sự đóng góp từ ban giám đốc, đội ngũ nhân viên và đội ngũ kinh doanh của Chubb Life Việt Nam trên toàn quốc.

Ảnh: Chubb Life Việt Nam cung cấp
Ảnh: Chubb Life Việt Nam cung cấp

Cụ thể, ngày 17/11, Chubb Life Việt Nam đã khởi động chương trình và trao tặng hơn 1.000 chiếc áo ấm cho các em học sinh tại 4 trường học ở Quảng Bình, trong đó có Trường tiểu học Huyền Thủy và Trường tiểu học Đồng Hóa (huyện Tuyên Hóa), Trường tiểu học số 2 Trung Hóa và Trường tiểu học Bãi Dinh (huyện Minh Hóa).

Trong thời gian tới, những chiếc áo ấm sẽ tiếp tục được Chubb Life Việt Nam trao tặng đến các em học sinh tại các điểm trường của các tỉnh thành còn lại, bao gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Nghệ An, Quảng Nam, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Đắk Lắk, Bình Định, Khánh Hòa.

Châu Mai

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI