Vòng kiềng cho áo dài, đẹp nền nã mà lại sang

06/02/2024 - 16:23

PNO - Phụ kiện vòng kiềng là trang sức được kết hợp cùng tà áo dài từ rất lâu, mang đến cho chị em vẻ ngoài cổ điển, duyên dáng và sang trọng.

Chiếc kiềng cổ bạc từ lâu đã gắn liền với hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam, được chị em ưa chuộng để kết hợp với áo dài giúp tôn lên vẻ đẹp nền nã, duyên dáng. Không chỉ là phụ kiện thời trang, chiếc vòng kiềng cũng trở thành món đồ mang đậm bản sắc dân tộc.

Tưởng chừng không còn hợp mốt nhưng ngày nay xu hướng vòng kiềng đã trở lại. Nhờ thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thời trang, món đồ này nhận được sự ưu ái của nhiều chị em yêu thích khi mặc áo dài chụp ảnh du xuân. Với đường nét tinh tế và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, vòng kiềng thể hiện đẳng cấp và quý phái của phụ nữ Việt. 

Vòng kiềng có rất nhiều loại khác nhau, bạn có thể chọn loại vòng kiềng bạc trơn tròn truyền thống hoặc những mẫu vòng kiềng chạm khắc họa tiết rồng phượng để tô điểm cho phong cách thêm ấn tượng.

Muốn chiếc vòng kiềng của bạn sáng, lấp lánh mang đến phong cách trẻ trung thì nên chọn loại bằng bạc, vàng tây có thiết kế mỏng nhẹ, đeo vòng sậm màu và nặng nề sẽ khiến diện mạo bị cộng tuổi.

Những chiếc kiềng bạc với hoa văn tinh xảo sẽ thích hợp với những người yêu thích sự tinh tế, trong khi những chiếc kiềng bạc đơn giản đem lại vẻ giản dị, thanh lịch.

Được coi là điểm nhấn quan trọng, vòng kiềng giúp áo dài trở nên sang trọng và thanh lịch hơn, nhất là khi kết hợp với những chiếc áo dài cổ tàu. Để tạo vẻ ngoài trẻ trung, bạn nên chọn những chiếc vòng kiềng ôm sát phần cổ áo, cách điệu họa văn mang đến diện mạo càng thêm quyến rũ.

Không chỉ riêng vòng kiềng, lựa chọn khuyên tai, vòng tay, trâm cài tóc được chạm khắc đồng điệu với chiếc vòng cũng là gợi ý hoàn hảo cho nàng khi diện áo dài du xuân. 

Mang đến vẻ sang trọng, quý phái, đúng chuẩn nét đẹp truyền thống phương Đông, vòng kiềng bạc là một nét duyên rất riêng của người phụ nữ Việt, một nét văn hóa xưa cho đến ngày nay vẫn được yêu thích.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI