Gia đình người mẫu Bình Minh khoe sắc cùng áo dài tết

02/02/2024 - 14:20

PNO - Diện áo dài du xuân là truyền thống được gia đình cựu người mẫu Bình Minh duy trì suốt nhiều năm nay.

 

Dù bận rộn với việc kinh doanh nhưng vào mỗi dịp xuân mới, cựu siêu mẫu Bình Minh đều dành thời gian để chụp ảnh áo dài cùng vợ và 2 con gái. Đây được coi là truyền thông của gia đình anh khi tết đến xuân về.
Dù bận rộn với việc kinh doanh nhưng vào mỗi dịp xuân mới, cựu người mẫu Bình Minh đều dành thời gian để chụp ảnh áo dài cùng vợ và 2 con gái. Đây được coi là truyền thông của gia đình anh khi tết đến xuân về.
Năm nay, gia đình cựu siêu mẫu chọn những thiết kế trong bộ sưu tập áo dài mới nhất của NTK Sương Nguyễn mang tên Độc Bản. NTK Sương Nguyễn cho biết, tất cả các bộ áo dài đều được làm thủ công độc bản, 100% sợi tự nhiên, hướng đến xu hướng thời trang bền vững.
Năm nay, gia đình cựu siêu mẫu chọn những thiết kế trong bộ sưu tập áo dài mới nhất của NTK Sương Nguyễn mang tên Độc bản. NTK Sương Nguyễn cho biết, tất cả các bộ áo dài đều được làm thủ công độc bản, 100% sợi tự nhiên, hướng đến xu hướng thời trang bền vững.
Những thiết kế áo dài đi kèm họa tiết thêu tay tinh xảo, đính kết trang trí lấp lánh rực rỡ, đan móc kỳ công…, vải được chọn kĩ lưỡng từ lụa, nhẹ nhàng và vẫn sang trọng.
Những thiết kế áo dài đi kèm họa tiết thêu tay tinh xảo, đính kết trang trí lấp lánh rực rỡ, đan móc kỳ công… vải được chọn kĩ lưỡng từ lụa, với sắc màu tươi sáng, nhẹ nhàng và vẫn sang trọng.
Hai công chúa nhà Bình Minh - Anh Thơ
2 công chúa nhà Bình Minh - Anh Thơ cao lớn phổng phao. An Nhiên (trái) và An Thư hào hứng vì có cơ hội diện áo dài, chụp ảnh cùng cha mẹ. 
Bình Minh bên vợ - doanh nhân Anh Thơ - sau 16 năm kết hôn. Họ thỉnh thoảng xuất hiện chung tại sự kiện giới showbiz. Cả hai nói giữ hôn nhân bằng cách đặt sự tôn trọng, thấu hiểu, tin tưởng lên đầu.
Sau hơn 15 năm kết hôn, Bình Minh và bà xã Anh Thơ vẫn khắng khít với nhau. Cả hai luôn xuất hiện chung tại sự kiện giải trí. Cặp đôi từng chia sẻ cách giữ gìn hôn nhân của họ là đặt sự tôn trọng, thấu hiểu, tin tưởng lên đầu.
Doanh nhân Anh Thơ ở ngưỡng tứ tuần
Doanh nhân Anh Thơ ở ngưỡng tứ tuần vẫn duy trì được sắc vóc trẻ trung, xinh đẹp với làn da mịn màng. Khoác lên mình thiết kế áo dài đan móc màu hồng phấn ngọt ngào, bà xã Bình Minh ghi điểm với thần thái rạng rỡ, tươi tắn trước thềm xuân mới.
Thiết kế áo dài lụa
Thiết kế áo dài lụa họa tiết cổ điển cùng kiểu dáng tay loe, cổ tròn cách tân được tô điểm bởi sắc màu xanh dương và vàng đan xen tạo nên nét đẹp sang trọng, nổi bật cho bà xã cựu siêu mẫu.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI