Vẻ đẹp cổ điển

21/10/2013 - 11:48

PNO - PNO - Có những bạn gái thích xu thế trang điểm mới lạ và cũng có người chỉ thích vẻ đẹp cổ điển. Nếu chọn phong cách cổ điển, bạn hãy tham khảo những kiểu làm đẹp dưới đây.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Son môi đỏ

Cho dù màu da bạn sáng hay tối thì đôi môi đỏ tươi luôn hấp dẫn nhiều người. Bạn có thể thấy rất nhiều ngôi sao Hollywood ở mọi thời đại yêu chuộng màu son này. Điều quan trọng là bạn cần biết cách trang điểm để khuôn mặt phù hợp với màu son. Bạn nên lót môi và dùng kem che khuyết điểm cho vùng da quanh môi để son lên màu được chuẩn.

Ve dep co dien

Làn da mịn màng

Việc chọn kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ phù hợp với làn da đóng vai trò quyết định cho một khuôn mặt hoàn hảo. Hãy bắt đầu với việc dưỡng ẩm cho da mặt, sau đó sử dụng kem che khuyết điểm để giấu những “nhược điểm” trên da mặt. Cuối cùng, hãy đánh đều kem nền và phấn phủ. Chắc chắn bạn sẽ có một làn da mịn màng và khuôn mặt rạng ngời.

Ve dep co dien

Mắt mèo

Một trong những style trang điểm cổ điển đó chính là viền mắt “mèo”. Lối trang điểm này rất cá tính và phù hợp với nhiều sự kiện. Bạn nên chọn viền mắt dạng kem hoặc gel để có thể tạo đường viền hoàn hảo.

Ve dep co dien

Chân mày rậm

Chân mày rậm và đen đang là mốt của các ngôi sao Hollywood bởi đây là cách mà nhiều người dùng để làm nổi bật đôi mắt.

Ve dep co dien

Màu mắt trung tính

Phong cách trang điểm mắt cổ điển gắn liền với các tông màu như kem, va ni và nhiều sắc trung tính khác.

 Ve dep co dien

Gò má hồng đào

Sau khi hoàn thành việc trang điểm nền cho khuôn mặt, hãy dùng phấn hồng cho đôi gò má. Gương mặt bạn sẽ trở nên rạng rỡ với phong cách trang điểm vintage.

Ve dep co dien

Mi giả

Trên thực tế, việc gắn mi giả không bắt buộc, nhưng mi giả sẽ giúp bạn có một diện mạo huyền bí.

Ve dep co dien

Tóc kiểu Vintage

Kiểu tóc này thể hiện sự quý phái và sang trọng. Nếu đã có sẳn mái tóc uốn, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tạo kiểu tóc này. Chỉ cần quấn ống lô và sấy nhẹ, bạn đã có thể sở hữu mái tóc như ý.

Ve dep co dien

Dáng người mảnh khảnh

Dáng người thon gầy chính là hiện thân của phong cách cổ điển. Nếu bạn sở hữu dáng người này, bạn nên tận dụng những lợi thế để làm đẹp.

 Ve dep co dien

Mắt tím

Nhiều người không biết rằng tím cũng là màu mắt mang phong cách cổ điển. Đơn giản, dễ nhìn nhưng lại rất quyến rũ và huyền bí.

Ve dep co dien

Mắt khói

Còn gì cổ điển hơn màu mắt khói? Màu mắt này đặc biệt phù hợp với tất cả các bạn gái. Chính vì thế mà tông màu này rất được ưa chuộng.

Ve dep co dien

Tóc xoăn quyến rũ

Hẳn các bạn cũng nhận thấy rằng mái tóc xoăn thể hiện được nét quyến rũ hoài cổ của người phụ nữ. Mái tóc đẹp, gợn sóng nhẹ sẽ giúp bạn trở nên thu hút, lộng lẫy.

Ve dep co dien

Cẩm Nhung (Theo Allwomenstalk)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI