TV show Trung Quốc ngập sao điện ảnh

14/11/2013 - 20:04

PNO - PNO - Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Lưu Diệp vừa trở thành giám khảo China's got talent, gia nhập hàng ngũ sao nhảy từ phim ảnh sang truyền hình thực tế.

edf40wrjww2tblPage:Content

TV show Trung Quoc ngap sao dien anh

Dàn giám khảo Chinese's got talent

Trước ba diễn viên này, Huỳnh Hiểu Minh - người tích cực đề cử Triệu Vy - đã ngồi ghế nóng Chinese Idol. Chương Tử Di là giám khảo X-Factor Trung QuốcTạ Đình Phong tham gia Happy boys... Ngoài ra, việc nhiều ngôi sao khác làm giám khảo khách mời các chương trình rất phổ biến, như Củng Lợi mới đây xuất hiện ở China's Next Top Model 2013.

TV show Trung Quoc ngap sao dien anh

Chương Tử Di cũng khóc khi làm giám khảo như Thuý Hạnh

Việc ngôi sao nổi tiếng ngồi ghế nóng ở Trung Quốc cũng gây chú ý và tranh cãi như ở Việt Nam. Đó có lẽ cũng là điều mà nhà tổ chức mong muốn, dù hiệu quả có khi như đánh cược. Trong khi Chương Tử Di trở thành "thảm hoạ giám khảo" - ứng xử, nói năng kém xa khả năng diễn xuất chưa kể nhận xét thí sinh chẳng đâu ra đâu, thì Huỳnh Hiểu Minh được hưởng ứng vì nhiều chiêu trò như môi kề môi với giám khảo khác, đeo kính đen, bôi mắt đen, hít đất pha trò trước ống kính...

TV show Trung Quoc ngap sao dien anh

Huỳnh Hiểu Minh diễn tốt hơn nhận xét chuyên môn

TV show Trung Quoc ngap sao dien anh

Củng Lợi diện đồ "xuyên thấu"

Triệu Vy đang bị một lượng lớn khán giả phản đối, cho rằng cô chỉ là chiêu bài câu khách, còn khả năng cầm cân nảy mực thì đầy nghi ngại... Nhưng khả năng chuyên môn có lẽ là việc cuối cùng ban tổ chức xét đến. Thế giới TV show Trung Quốc tràn ngập scandal, mánh khoé như ghép giọng thí sinh, sáng tác hoàn cảnh tội nghiệp..., việc mời người có khả năng diễn xuất lên ghế nóng cũng hợp lý. Hơn nữa, chỉ cần như Củng Lợi với bộ cánh "xuyên thấu" gợi cảm xuất hiện, tên của chị đương nhiên kèm tên chương trình lập tức tràn ngập mặt báo... Và biết đâu, với sự hoạt bát lấp liếm học theo Huỳnh Hiểu Minh, hiệu quả truyền thông và bề nổi vẫn được đảm bảo. Thế là đủ, trong thời rating và quảng cáo là tất cả!

ÁI NGUYÊN 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa