Hoa hậu Thu Hoài từ chối Mrs Universe 2014

14/08/2014 - 16:39

PNO - PNO - Dù được bạn bè nghệ sĩ ủng hộ và được BTC mời chính thức, Hoa hậu Thu Hoài đã từ chối cuộc thi Mrs. Universe (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ) 2014 vì lý do sức khoẻ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoa hau Thu Hoai tu choi Mrs Universe 2014Không chỉ được bạn bè khuyến khích, NTK Thiệu Vy cũng tuyên bố sẽ tài trợ Trang phục dân tộc cho Thu Hoài. Trên website của cuộc thi này cô cũng lọt vào top 10 thí sinh được yêu thích nhất thông qua bình chọn của khán giả.

Tuy nhiên Thu Hoài cho biết sức khoẻ của cô vẫn chưa bình phục hẳn để đảm đương vai trò đại diện Việt Nam tại cuộc thi này.

Cách đây hơn một tuần, Thu Hoài đã sang Thái Lan chữa bệnh. Ca mổ tuy thành công nhưng cô không thể vận động mạnh để tập luyện cho phần thi tài năng, chụp ảnh.

“Trước đó, tôi đã lên ý tưởng vẽ tranh cát chủ đề phụ nữ nhưng với lịch trình dày đặc của cuộc thi, tôi nghĩ sức khỏe của mình không thể theo được” -Thu Hoài cho biết. Bên cạnh đó, việc hai con có lịch du học mà thủ tục nhập học lại trùng với thời điểm diễn ra cuộc thi cũng góp phần khiến Thu Hoài đưa ra lời từ chối.

Tuy từ chối không tham gia cuộc thi nhưng Thu Hoài vẫn bày tỏ mong muốn tiếp tục làm việc với ban tổ chức để mang cuộc thi này về Việt Nam trong những năm tới.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa