Uncle Tetsu và Piko coffee đồng loạt khai trương tại TPHCM

12/09/2022 - 10:02

PNO - Ngày 10/9/2022, Công ty TNHH Golden Trust chính thức khai trương cùng lúc cửa hàng cà phê thương hiệu Piko coffee và cửa hàng bánh phô mai Nhật Bản thương hiệu Uncle Tetsu tại TPHCM.

Golden Trust cũng chính là công ty đang khai thác và vận hành thương hiệu trà sữa Gong Cha tại Việt Nam. Việc mở thêm sản phẩm cà phê và bán trong bối cảnh ngành F&B gặp nhiều khó khăn sau đại dịch COVID-19, ông Nguyễn Hoài Phương, CEO Golden Trust giải thích, công ty chỉ đơn thuần đang hiện thực hóa các kế hoạch trước đó vốn đã bị đại dịch làm chậm bước khoảng 2 năm.

Ảnh: Golden Trust
Ảnh: Golden Trust

Với thương hiệu Uncle Tetsu, công ty đã mất hơn 3 năm đàm phán cũng như cử nhân viên sang nước ngoài học tập, chuyển giao trực tiếp công nghệ với Nhật. Để giữ được nguyên bản hương vị của bánh, hệ thống cửa hàng, bếp, nguyên liệu, đội ngũ đầu bếp và nhân viên đều phải đạt những yêu cầu khắt khe nhất của hãng.

Với Piko coffee, tuy là nhãn hiệu mới, công ty cũng khéo chọn ngạch riêng cho mình. Đầu tiên là việc chọn những vị trí trung tâm giúp tiếp cận lượng khách hàng mục tiêu: văn phòng, giới trẻ thích cà phê sạch với mức khá “dễ chịu”: dưới 50.000 đồng cho các dòng liên quan đến cà phê.

* 2 cửa hàng Uncle Tetsu:

8A/1C1 Thái Văn Lung, P.Bến Nghé, Q.1

496 An Dương Vương, P.4, Q.5

Và các pop-up stores tại trung tâm thương mại như Saigon Center, Vivo City, Estella Place…

* 2 cửa hàng Piko coffee:

79 Thảo Điền, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức.

50 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé, Q.1

Thảo Vi

Nguồn: Golden Trust

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu