Tuyệt chiêu diện quần short tự tin cho cô nàng chân to

01/05/2016 - 07:11

PNO - Quần short xắn gấu là 1 ý tưởng hay giúp chân bạn có cảm giác dài hơn, thon thả hơn.

Trong kì nghỉ lễ này, nhiều nàng rất muốn chọn những chiếc quần short khỏe khoắn, năng động để đi du lịch cùng bạn bè và người thân. Và chỉ vì lý do sở hữu 1 đôi chân không được thon thả cho lắm mà nhiều nàng  đã phải từ bỏ ý định. Nhưng với những cách chọn quần short dưới đây, các nàng vẫn có thể diện quần short tung tăng du lịch khắp nơi mà chẳng sợ xấu, chẳng sợ bị mất tự tin trước mọi người. 

1. Lựa chọn quần short xắn gấu

Đây là 1 ý tưởng hay giúp chân bạn có cảm giác dài hơn, thon thả hơn. 

Tuyet chieu dien quan short tu tin cho co nang chan to

2. Chọn quần short tối màu và không rách

Với gam màu tối, chân bạn dù có mũm mĩm đến đâu trông cũng sẽ nhỏ gọn hơn. Vì thế những ai muốn che khuyết điểm của đôi chân mình thì hãy chọn quần màu tối. Hơn nữa, với quần màu tối, bạn tha hồ kết hợp các loại áo khác nhau mà không sợ bị lạc tông. 

Tuyet chieu dien quan short tu tin cho co nang chan to

3. Không chọn quần short quá ngắn hoặc quá dài

Nhiều nàng chân to nghĩ chỉ dám mặc quần short dài trên gối để cố che đi phần đùi của mình. Nhưng đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm bởi chính vì cách chọn này khiến chân nàng đã to lại càng to hơn. Vì thế độ dài cho một chiếc quần short cho người chân  mập là ngắn đến ngang đùi là hợp lý. 

Tuyet chieu dien quan short tu tin cho co nang chan to

4. Không chọn quần short ôm sát

Nhiều người nghĩ: "Đùi to thì phải mặc thật sát nhìn mới đỡ to được!" nhưng đó là một nhận định không đúng. Vì khi nàng diện quần short bó khít như vậy lại càng làm cho những người xung quanh để ý tới mình nhiều hơn và dễ dàng nhận ra điểm yếu của mình hơn. Chính vì thế, lựa chọn quần short với ống may vừa phải không sát quá mà cũng không đến nỗi rộng thùng thình là một lựa chọn tốt. Như thế, các nàng vừa giấu được đôi chân kém thon thả của mình lại vừa thoải mái vận động, vui chơi. 

5. Chọn quần cạp cao là một ưu thế

Với quần short cạp cao, bạn sẽ ăn giam được chiều cao đáng kể. Với thiết kết cạp cao, đôi chân bạn trông sẽ dài hơn và sành điệu hơn. 

Tuyet chieu dien quan short tu tin cho co nang chan to

6. Tránh xa những chiếc short da sang chảnh

Với mọi người thì short chất da đang là rất mốt nhưng với các nàng có đôi chân hơi to chất liệu này lại không phù hợp chút nào. Bởi khi diện nó, toàn bộ nhược điểm trên đôi chân bạn sẽ dễ dàng bị nhận ra. Giải pháp cho trường hợp này là chỉ chọn quần short chất bò hoặc vài voan nhẹ. 

Tuyet chieu dien quan short tu tin cho co nang chan to

Để chiếc quần short thêm nổi bật và thật “khớp” với cơ thể, các nàng nên chú ý cách kết hợp các phụ kiện đi kèm khác như thắt lưng, giày và áo sao cho hợp lý. Chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ!

  • Hạnh 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI