Tú Hảo hướng dẫn cách make up tông cam dịu nhẹ mùa hè

06/07/2021 - 07:05

PNO - Kiểu makeup tông cam nhẹ phù hợp với cả da ngăm và da trắng, đồng thời giúp bạn trông xinh như gái Hàn.

1
Bắt đầu trang điểm, Tú Hảo sẽ rửa mặt sạch sẽ, sau đó xịt một lớp nước hoa hồng và thoa kem dưỡng ẩm. Dưỡng ẩm 2-3 phút trước khi make up sẽ giúp bạn có làn da căng bóng, mịn màng. Lớp kem chống ẩm cũng giúp các loại phấn nền, cushion, phấn lót… bám lâu hơn.
2
Đối với Tú Hảo, việc dưỡng ẩm vùng mắt khá quan trọng. Kem dưỡng mắt có kết cấu mỏng, nhẹ giúp giữ ẩm và làm đều màu da quanh vùng mắt, làm cho mắt trông to và sáng hơn.
3
Bước dưỡng da cuối cùng để chuẩn bị trang điểm là xịt khoáng dưỡng ẩm một lần nữa. Phun một lớp xịt khoáng trên da mặt trước khi make up sẽ giúp hạn chế đáng kể các tác hại của hóa chất từ mỹ phẩm.
4
Kem nền là bước đầu tiên không thể thiếu, Tú Hảo chọn kem nền lỏng nhẹ và kiềm dầu với các thành phần tự nhiên như Glycerin và bơ hạt mỡ có tác dụng hydrat hóa giúp cấp ẩm nhanh chóng, hạn chế việc lớp nền bị mốc. Ngoài ra, kem nền chứa SPF giúp bảo vệ da khỏi sự xâm hại của tia UV. Vitamin C và vitamin E trong kem nền có khả năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ da hiệu quả. Nàng mẫu thích lớp nền mỏng nên sẽ dùng bông mút để tán đều kem.
5
Bước tiếp theo là thoa một ít kem che khuyết ở vùng da dưới mắt. Sau đó Tú Hảo dùng phấn phủ dạng bột với 4 tông màu hòa trộn để tạo nên làn da trắng sáng. Hợp chất kiềm dầu và giữ phấn lâu giúp da luôn mịn màng, rạng rỡ.
6
Xong phần phấn phủ, Tú Hảo sẽ kẻ chân mày, bí quyết của cô là chọn màu chì kẻ chân màu tương đồng với màu tóc để tạo nên gương mặt hài hòa.
7
Kế tiếp là kẻ mắt, đầu tiên Tú Hảo chọn một tông màu nhẹ tô lên bầu mắt. Cô cho biết, nếu muốn mắt trông to hơn thì nên đánh cả mi dưới. 
7
Để trang điểm tông cam, nên chọn màu mắt cam đất, dùng cọ tô đều bầu mắt trên và cả mi mắt dưới, kẻ một đường eyeliner xếch về phía đuôi mắt để tạo cảm giác sắc sảo hơn.
8
Tú Hảo thêm một chút phấn mắt nhũ lấp lánh với tông màu đồng điệu để gương mặt thêm xinh xắn.
9
Sau đó cô bấm mi rồi dùng mascara chuốt mi trên lẫn mi dưới. Mi dưới có xu hướng thưa và nhỏ hơn, vì vậy cô chọn loại mascara hoàn toàn khác hoặc chuyển sang một cây cọ có lông nhỏ hơn để có thể chải dễ dàng hơn.
10
Để gương mặt thêm rạng rỡ, không thể bỏ qua phấn má hồng. Tú Hảo đánh thêm một lớp phấn bronzer ở phần hàm, trên vầng trán để gương mặt thon gọn hơn.
11
Cuối cùng, tô son màu hồng đào để gương mặt thêm trẻ trung, xinh xắn.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI