Trường học và ngân hàng “bắt tay” giúp phụ huynh trả góp học phí lãi suất 0%

05/03/2021 - 14:23

PNO - Ngày 4/3, Ngân hàng Shinhan Việt Nam và Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển giáo dục Khôi Nguyên ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.

Sự hợp tác này nhằm cung cấp các dịch vụ tài chính hiện đại cho học sinh, phụ huynh, giáo viên và nhân viên thuộc các trường thuộc hệ thống giáo dục Khôi Nguyên (bao gồm Trường quốc tế Canada, Trường quốc tế Canada hệ song ngữ, Trường mầm non Canada - Việt Nam, Trường phổ thông liên cấp Albert Einstein và Trường học trực tuyến E-Study).

Đại diện Ngân hàng Shinhan và Khôi Nguyên Holdings ký kết hợp tác. Ảnh: Khôi Nguyên Holdings cung cấp
Đại diện Ngân hàng Shinhan và Khôi Nguyên Holdings ký kết hợp tác. Ảnh: Khôi Nguyên Holdings cung cấp

Cụ thể, phía ngân hàng sẽ cung cấp chương trình tín dụng ưu đãi cho phụ huynh có con theo học tại những trường này có thể chủ động tài chính dưới hình thức thanh toán trước học phí. Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng trả góp thời hạn từ 6-9 tháng với lãi suất 0% để các phụ huynh thanh toán học phí hằng năm.

Bên cạnh đó, ngân hàng còn cung cấp thêm các dịch vụ tiện ích và ưu đãi riêng cho các trường như chi trả lương, gói vay cá nhân, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ… dành cho cán bộ nhân viên.

Ngoài ra, ngân hàng này còn tham gia tài trợ tín dụng các trường thành viên mở rộng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất, phát triển các dự án giáo dục mới...

Ông Trịnh Quang Đồng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển giáo dục Khôi Nguyên cho biết: “Ngoài trách nhiệm mang đến cho học sinh những giá trị giáo dục ưu việt, nhà trường còn chú trọng hỗ trợ các bậc cha mẹ những giải pháp tài chính để có thể an tâm trong hành trình đầu tư cho tương lai của con cái. Ngân hàng Shinhan tuy là một đối tác mới nhưng thấu hiểu và sẵn sàng chia sẻ các giải pháp để thực hiện mục tiêu giúp người học được thụ hưởng nhiều tiện ích thiết thực”.

T.Hà

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI