Trung tâm trung chuyển hàng hóa hàng đầu Việt Nam: chiến lược đã hoạch định của J&T Express

18/12/2021 - 09:31

PNO - Nâng cao năng lực vận chuyển, mở rộng và xây dựng trung tâm trung chuyển khai thác hàng hóa theo hướng công nghệ hóa - hiện đại hóa là một trong những giải pháp nằm trong “đích đến” của J&T Express.

 Trung tâm trung chuyển hàng hóa lớn nhất và hiện đại nhất của J&T Express tại Việt Nam đang được xây dựng
Trung tâm trung chuyển hàng hóa lớn nhất và hiện đại nhất của J&T Express tại Việt Nam đang được xây dựng

Sau 3 năm có mặt và ghi dấu tại thị trường Việt Nam, J&T Express sẽ đưa vào vận hành trung tâm trung chuyển hàng đầu Việt Nam có diện tích lên tới 60.000m2, với thiết bị hoàn toàn tự động. Đây là trung tâm trung chuyển thứ 37 của J&T Express, dự kiến đầu năm 2022 sẽ đi vào hoạt động và nâng tổng diện tích trung tâm trung chuyển của đơn vị này lên tới 168.000m2.

Quy trình tiếp nhận hàng hóa, nhập dữ liệu thông tin và giao hàng đều được xử lý tự động theo quy chuẩn Smart Logistics (hậu cần thông minh). Hệ thống phân loại thông minh DWS - đo kích thước, khối lượng và quét mã vạch sẽ được tích hợp để kiểm tra và xử lý phân loại kiện hàng với tốc độ cao và chuẩn xác. Hệ thống băng chuyền ma trận tự động sẽ phân loại, rút ngắn thời gian và giảm thiểu sai sót khi xử lý thủ công. Mỗi ngày, trung tâm có thể xử lý lên tới hơn 2 triệu kiện hàng lớn nhỏ các loại.  

Bích Hà

Nguồn: J&T Express

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI