Triển lãm trang sức kim cương Inspire Inclusion tôn vinh nét đẹp phụ nữ của thương hiệu Goldmark Oakham

08/03/2024 - 15:30

PNO - Nhân ngày lễ Quốc tế Phụ nữ - tri ân một nửa thế giới, nhà Goldmark Oakham mang đến quan khách một sự kiện thưởng lãm với trải nghiệm đa giác quan với các tác phẩm nghệ thuật được chế tác từ nhà chế tác kim hoàn lâu đời. Không gian thưởng lãm “5 senses” là cơ hội dành cho giới mộ điệu trang sức được thưởng thức vẻ đẹp lấp lánh của những viên kim cương linh hồn danh tiếng bằng cả thị giác, thính giác, vị giác, khứu giác và xúc giác.

Không gian thưởng lãm “5 senses”
Không gian thưởng lãm “5 senses”

Khơi gợi thị giác khi quan khách bước vào sự kiện với không gian đèn LED lấp lánh được bày trí độc đáo cùng lối thiết kế sang trọng. Thính giác đánh thức bởi bản nhạc du dương trầm bổng. Khứu giác thư giãn với mùi hương êm dịu và tinh tế sẽ tạo nên một trải nghiệm thưởng lãm độc đáo và đầy ấn tượng. Đặc biệt hơn, tại nhà Goldmark Oakham với sự kết hợp giữa nghệ thuật ánh sáng và bày trí trang sức kim cương cao cấp tạo nên ấn tượng và xúc cảm đặc biệt dành cho người thưởng lãm.

Tuyệt tác kim cương từ Goldmark Oakham
Tuyệt tác kim cương từ Goldmark Oakham

Kim cương luôn có sức hút đặc biệt với mọi người, không chỉ vì vẻ đẹp lấp lánh chúng mang lại mà còn vì giá trị tượng trưng và đẳng cấp mà chúng đại diện. Sự hiếm có, sự chắc chắn và vẻ đẹp tinh tế của kim cương đã làm cho chúng trở thành biểu tượng của sự sang trọng và quý phái. Tại sự kiện thưởng lãm như minh chứng cho giới mộ điệu rằng kim cương không còn đơn giản là một món trang sức tỏa sáng lấp lánh và khơi gợi sự sở hữu, khi kết hợp với ánh sáng và trình bày sáng tạo trong sự kiện thưởng lãm, sức hút của kim cương càng được nâng cao, tạo nên một trải nghiệm thị giác đẳng cấp và lôi cuốn cho người tham dự.

Với sự kết hợp giữa nghệ thuật, câu chuyện lịch sử và trang sức kim cương tinh xảo, Goldmark Oakham tạo ra một không gian showroom độc đáo và đầy sức hút. Việc tái hiện không gian qua thời gian và lịch sử giúp mang đến cho khách tham dự một trải nghiệm độc đáo và sâu sắc. Bằng cách kể lại câu chuyện qua từng chi tiết trang sức kim cương và nghệ thuật trình bày, Goldmark Oakham không chỉ tạo ra một không gian trưng bày đẳng cấp mà còn là một điểm đến thu hút và lôi cuốn cho những người yêu thích nghệ thuật, văn hóa lịch sử tuyệt tác xa xỉ.

Không gian thưởng lãm tại showroom - Ảnh: Goldmark Oakham
Không gian thưởng lãm tại showroom - Ảnh: Goldmark Oakham

Từ tận ngàn xưa đến nay, phụ nữ vẫn ưu tiên thể hiện quyền uy và địa vị của bản thân mình thông qua nhiều cách khác nhau. Trong đó có việc lựa chọn và sử dụng trang phục làm từ các loại vật liệu quý như gấm vóc, lụa là. Ngoài ra, họ còn ưa chuộng thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân qua tác phẩm trang sức nghệ thuật xa xỉ, để thể hiện sự tự tin và quyền lực của mình. Đó không chỉ là biểu tượng phong thái sang trọng mà còn thể hiện nét sắc sảo của phụ nữ khi nhìn thấy được giá trị trường tồn của tác phẩm.

Nhà chế tác kim cương Goldmark Oakham với bề dày lịch sử của ngành kim hoàn đến từ hoàng gia Anh, nghệ nhân Pierre Algernon của hãng đã được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ loài hoa sen. Sau những rung cảm với loài hoa thanh thoát, ông đã tạo ra bộ sưu tập trang sức hoàng tộc đẳng cấp vượt thời đại. Hình ảnh hoa sen thường được gắn liền với người phụ nữ, là biểu tượng của vẻ đẹp trong sáng và tinh khiết trong văn hóa Đông Á, bao gồm cả Việt Nam.

Flying Lotus 2000 - Pierre Algernon
Flying Lotus 2000 - Pierre Algernon

Với thông điệp hướng tới sự thanh lịch và sang trọng, Goldmark Oakham đã mang đến cho phái nữ Việt vào ngày đặc biệt tác phẩm trang sức cao cấp từ hoàng gia với biểu tượng hoa sen mang tên Flying Lotus. Flying Lotus được chế tác từ kim cương hoàn toàn mới, nguyên vẹn được nhập trực tiếp từ mỏ và nhà máy liên kết trên toàn thế giới của Goldmark Oakham. Hơn hết, mỗi viên kim cương không chỉ là biểu trưng cho tài sản mà còn giúp người nữ chủ nhân khi sở hữu sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tinh khiết. Hình ảnh tòa sen bay như vương miện và quyền trượng hoàng gia - biểu tượng độc nhất về vẻ đẹp tuyệt mỹ, nhẹ nhàng và nữ quyền.

Có thể thấy, Flying Lotus là sự hội tụ đỉnh cao của sự sang trọng và làm nổi bật lên phong thái quyền quý của nữ chủ, đồng thời là sự lộng lẫy, trang hoàng của hoàng gia. Mất đến 12 tháng để phác thảo chi tiết chuyển động cơ học của toàn bộ tác phẩm. Kỹ thuật này đòi hỏi sự công phu, kiên nhẫn trong việc kết hợp kim loại và đá quý để tạo ra sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao.

Sở hữu Flying Lotus cũng phần nào khẳng định vị thế, tỏa sáng và giữ vững bản lĩnh trong mọi hoàn cảnh, thể hiện sự quý phái và đẳng cấp của những “ bóng hồng” đa tài.

Cuối buổi sự kiện, quý khách tham dự sẽ nhận được những phần quà tri ân vô cùng độc đáo của thương hiệu trang sức Goldmark Oakham như một lời cảm ơn từ nhãn hàng.

Ảnh: Goldmark Oakham
Ảnh: Goldmark Oakham

Sự kiện triển lãm trang sức kim cương “Inspire  Inclusion” đang được diễn ra tại Boutique Goldmark Oakham Việt Nam: 121 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM với số lượng khách mời giới hạn.

An Liên

Nguồn: Goldmark Oakham

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI