55 năm ngày truyền thống Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam: trang trọng, đong đầy cảm xúc

08/03/2024 - 10:04

PNO - Sáng 7/3, Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống.

Chương trình mở màn với các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc. “Con đường lịch sử” từ những ngày đầu thành lập phân hiệu cũng được thể hiện tinh tế và trọn vẹn qua triển lãm tranh.  

Đội ngũ M Holdings phối hợp với nhà trường thực hiện sự kiện đầy tận tâm và chỉn chu, thể hiện niềm trân trọng với nghề, với sứ mệnh đào tạo - giáo dục
Đội ngũ M Holdings phối hợp với nhà trường thực hiện sự kiện đầy tận tâm và chỉn chu, thể hiện niềm trân trọng với nghề, với sứ mệnh đào tạo - giáo dục

Phát biểu tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Thu Hương - Giám đốc Phân hiệu Học viện Phụ Nữ khẳng định: “Giai đoạn 2019 - 2024 đánh dấu bước chuyển mình, thay đổi toàn diện của Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam theo định hướng phát triển chung của học viện. Những thành tựu của 55 năm qua là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của các thế hệ viên chức, người lao động, của các thế hệ học viên, sinh viên, và quan trọng hơn hết là sự quan tâm chỉ đạo, lãnh đạo toàn diện của Trung ương Hội LHPN Việt Nam”.

Hành trình của phân hiệu gắn với vô vàn hình ảnh, khoảnh khắc quý báu, ghi đậm những dấu ấn rực rỡ, những kỷ niệm vô giá của các thế hệ lãnh đạo, giảng viên, viên chức, người lao động đã góp phần tô thắm những trang sử vẻ vang của phụ nữ Việt Nam và lịch sử của Hội LHPN Việt Nam, Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Cựu học viên Từ Mỹ Khánh - Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện M Holdings bày tỏ: “Để nhấn mạnh tính hào hùng và sự giao thoa giữa truyền thông - hiện đại, Ban giám đốc phân hiệu và M Holdings đã lựa chọn kết hợp triển lãm và các màn biểu diễn trình chiếu LED”.

D. Mi

Nguồn: M Holdings

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI