Tranh cãi thí sinh có hình xăm vào chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

20/12/2021 - 08:08

PNO - Bên cạnh những màn trình diễn duyên dáng trong phần thi áo dài truyền thống và trang phục tự chọn, bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 cũng đối mặt không ít ý kiến trái chiều khi chọn thí sinh có hình xăm vào chung kết.

Tối ngày 18/12 vừa qua, đêm Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 đã chọn top 20 thí sinh bước vào vòng chung kết. Trong số đó, nổi bật hơn cả là thí sinh Vũ Thị Nam Phương.

Ngay từ khi đăng ký dự thi, cô đã gây tranh cãi vì sở hữu quá nhiều hình xăm trên cơ thể. Dù nữ thí sinh tâm sự mỗi hình xăm là những câu chuyện không thể nào quên, cô muốn nó hằn sâu vào da thịt nhưng sau khi cô chinh phục được Ban giám khảo để bước vào vòng chung kết, cũng gây không ít ý kiến trái chiều.

Thí sinh xăm mình Vũ Thị Nam Phương gây tranh cãi khi lọt vào vòng chung kết.
Thí sinh xăm mình Vũ Thị Nam Phương gây tranh cãi khi lọt vào vòng chung kết.

Trước đó, ban tổ chức cũng thừa nhận khá đau đầu khi để thí sinh xăm hình và phẫu thuật thẩm mỹ đi thi sắc đẹp.

Không chỉ tại Việt Nam, việc thí sinh dự thi hoa hậu có hình xăm vẫn luôn là tiêu điểm dư luận. Tuy nhiên, trong những năm gần đây các cuộc thi nhan sắc quốc tế cũng bắt đầu cởi mở hơn về vấn đề này. Tại Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), rất nhiều thí sinh xăm mình từng tham gia như Sanita Kublina, Anya Ayoung-Chee, Desire Cordero…

Ngoài tranh luận về hình xăm xăm thì các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 cũng gây ấn tượng trong đêm bán kết với các phần trình diễn trang phục áo dài truyền thống đầy nữ tính hay lột xác với hình ảnh gợi cảm, cá tính với ở phần thi trang phục tự chọn.

Cùng trong đêm thi, Ban tổ chức cũng trình chiếu lại những thước phim tư liệu về hành trình gian nan mà các thí sinh phải đốimặt, vượt qua ở vòng sơ loại trước khi bước vào đêm thi bán kết.

Thí sinh Mai Thanh Nhàn duyên dáng với trang phục áo dài truyền thống.
Thí sinh Mai Thanh Nhàn duyên dáng với trang phục áo dài truyền thống.

Với thông điệp “Liên kết để phát triển”, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam mong muốn sẽ tạo môi trường cho phụ nữ cùng nhau hỗ trợ, liên kết với nhau cho những bước phát triển mới trong doanh nghiệp. Không chỉ thành công trong sự nghiệp các thí sinh còn phải hội tụ đầy đủ cả nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh.

Thí sinh
Thí sinh Đỗ Thị Vân Anh tự tin trong trang phục dạ hội
Thí sinh
Thí sinh Đặng Thu Trang có vẻ đẹp đằm thắm

 

Thí sinh Khúc Lan Phương
Thí sinh Khúc Lan Phương

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là cuộc thi nhan sắc chính thống đầu tiên được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức trên toàn quốc dành riêng cho các nữ doanh nhân. 20 thí sinh bước sẽ vào đêm chung kết ngày 24/12/2021 tại TPHCM.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI