Trang phục sắc hồng nổi bật mùa mốt cuối năm

09/11/2020 - 15:52

PNO - Jennifer Lopez, Justin Bieber, người mẫu Josephine Skriver... lựa chọn trang phục màu hồng để lăng xê vào dịp mùa đông năm nay.

1
Trên các sàn diễn tuần lễ thời trang thu đông 2020, nhiều nhà mốt như Saint Laurent, Versace... đã giới thiệu các thiết kế có màu hồng và đây cũng trở thành xu hướng thịnh hành vào thời điểm cuối năm nay. 
Jen
Jennifer Lopez lăng xê xu hướng trang phục màu hồng nổi bật với việc phối áo len hồng kèm chân váy da nhấn nhá phụ kiện thắt lưng to bản, giày cao gót ton-sur-ton.
Justin
Không chỉ phái đẹp mới ưa chuộng trang phục màu hồng, Justin Bieber cũng rất thích gam màu này. Mới đây, "hoàng tử nhạc Pop" xuất hiện với bộ thể thao sắc hồng sặc sỡ nhưng không mất đi vẻ nam tính bằng cách kết hợp nón len màu xanh rêu và giày Crocs độc đáo.
Người mẫu
Người mẫu Josephine Skriver khéo léo phối chiếc quần baggy màu hồng cùng áo ôm croptop để khoe vòng eo thon thả. Áo khoác trench coat, sock boots góp phần tạo nên diện mạo sang chảnh, quyến rũ cho chân dài.
Nữ diễn viên
Nữ diễn viên người Mỹ Skai Jackson phối áo khoác da màu hồng với váy ôm, đi kèm phụ kiện giày thể thao có phần đế màu hồng đồng điệu khiến phong cách trở nên cá tính hơn hẳn.
2
Các nàng sành điệu có thể học cách phối trang phục sắc hồng bắt kịp trend cuối năm bằng set đồ thanh lịch với áo trench coat, chân váy, giày cao gót cùng tông.
3
Màu hồng khá hợp với màu xám, vì vậy đừng bỏ qua công thức mix&match chân váy hồng kết hợp áo len cao cổ màu xám, thêm phụ kiện mắt kính, clutch màu hồng để tô điểm cho phong cách trở nên lôi cuốn hơn.
4
Áo cardigan croptop màu hồng mix với quần jeans ống loe, giày cao gót họa tiết, vòng cổ kim loại và túi xách da cũng là một cách để bạn "bắt trend" thành công. Bạn cũng có thể chọn chiếc khẩu trang màu hồng đi kèm vừa để bảo vệ sức khỏe vừa thể hiện được gu thời trang sành điệu.
5
Một gợi ý khác về cách phối màu hồng chính là kết hợp với sắc đen. Bạn có thể mặc cả set đồ đen nhưng hãy thêm phụ kiện sắc hồng để tạo điểm nhấn, ví dụ như tất cao cổ, túi xách mini và mũ bucket cũng là loạt item thịnh hành cho mùa mốt cuối năm.
7
Diện cả set đồ sắc màu trung tính nhưng khi mang đôi giày gót thấp màu hồng, phong cách của bạn sẽ ''thắp sáng'' cả góc phố trong mùa đông ảm đạm.

Thu Vân (theo Instyle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI