Trấn Thành và Hari Won khiến fan xuýt xoa vì độ ngọt ngào

16/01/2020 - 15:27

PNO - Không chỉ sở hữu gu thời trang sành điệu, cặp đôi còn làm người hâm mộ ghen tị vì tình cảm dành cho nhau.

Sau 3 năm chính thức nên duyên vợ chồng, Trấn Thành và Hari Won mới đây đã tung bộ ảnh lãng mạn nhân chuyến du lịch nước ngoài đầu năm. Nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái sang chảnh của cặp đôi nhận được nhiều lời khen tặng.
Trấn Thành và Hari Won vừa tung bộ ảnh lãng mạn nhân chuyến du lịch nước ngoài đầu năm. Nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái sang chảnh của cặp đôi nhận được nhiều lời khen tặng.
Hari Won biến hóa mẫu váy ôm thân kết hợp với áo lông, túi xách hiệu tình tứ bên ông xã. Cả hai dành cho nhau những ánh mắt âu yếm, nắm tay sải bước trên đường phố về đêm.
Hari Won biến hóa trong mẫu váy ôm thân kết hợp với áo lông, túi xách hàng hiệu tình tứ bên ông xã. Cả hai dành cho nhau ánh mắt âu yếm, nắm tay sải bước trên đường phố ban đêm.
Nếu Trấn Thành ghi điểm trong bộ vest kẻ sọc đỏ đen được cắt may tinh tế thì Hari Won lại khoe thân hình mảnh mai với set đồ form dáng cổ điển được nhiều chị em ưa chuộng. Nữ ca sĩ không quên sử dụng đôi giày cao gót tôn dáng.
Nếu Trấn Thành ghi điểm trong bộ vest kẻ sọc đỏ đen được cắt may tinh tế thì Hari Won lại khoe thân hình mảnh mai với set đồ phom dáng cổ điển được nhiều chị em ưa chuộng. Nữ ca sĩ không quên sử dụng giày cao gót tôn dáng.
Không chỉ nổi tiếng về tài năng, Trấn Thành - Hari Won còn được yêu thích nhờ gu thời trang thanh lịch, quyến rũ. Cặp đôi thường xuyên diện những bộ cánh cầu kỳ, hài hòa về màu sắc trong các sự kiện hay đi chơi cùng bạn bè,
Không chỉ nổi tiếng về tài năng, Trấn Thành - Hari Won còn được yêu thích nhờ gu thời trang thanh lịch, quyến rũ. Cặp đôi thường xuyên diện những bộ cánh cầu kỳ, hài hòa về màu sắc trong các sự kiện hay đi chơi cùng bạn bè.
Để tránh sự đơn điệu khi khoác bộ vest trắng toàn tập, nam MC sử dụng chiếc áo khoác măng tô màu nâu đất tạo điểm nhấn. Trong khi đó, Hari Won tiếp tục trung thành với bộ đầm ngắn cúp ngực khoe khéo đôi chân dài miên man. Từ cách chọn kiểu tóc cho đến tông trang điểm của hai vợ chồng khá hòa hợp, tạo nên tổng thể dễ chịu cho người nhìn.
Để tránh sự đơn điệu khi khoác bộ vest trắng toàn tập, nam MC phối thêm chiếc áo khoác măng tô màu nâu đất tạo điểm nhấn. Trong khi đó, Hari Won tiếp tục trung thành với bộ đầm ngắn cúp ngực khoe khéo đôi chân dài miên man. Cách chọn kiểu tóc cho đến tông trang điểm của hai vợ chồng khá hòa hợp, tạo nên tổng thể dễ chịu.
Nhìn lại năm 2019, đặc biệt là thành công của dự án web drama Bố già gần đây  giúp Trấn Thành và Hari Won cảm thấy tự hào, mãn nguyện với những gì đã làm được và không quên hy vọng khán giả sẽ luôn yêu thương, ủng hộ cả hai trong thời gian tới.
Nhìn lại năm 2019, đặc biệt là thành công của dự án web drama 'Bố già' gần đây giúp Trấn Thành và Hari Won cảm thấy tự hào, mãn nguyện với những gì đã làm được và không quên hy vọng khán giả luôn yêu thương, ủng hộ cả hai trong thời gian tới.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI