TPHCM: Shipper được hoạt động tại “vùng đỏ”

31/08/2021 - 20:41

PNO - Ngày 30/8, đội ngũ giao hàng công nghệ (shipper) được tái hoạt động trong phạm vị nội quận, huyện và TP Thủ Đức với một số điều kiện cụ thể, trong đó có shipper của J&T Express.

Theo văn bản khẩn số 2925/UBND-ĐT do Phó chủ tịch UBND TPHCM Lê Hòa Bình ký ban hành ngày 29/8, chính thức cho phép shipper công nghệ hoạt động trở lại với điều kiện đã tiêm vắc xin COVID-19 và xét nghiệm hằng ngày. 

Cụ thể, lực lượng giao hàng tại 8 quận, huyện vùng đỏ (TP Thủ Đức, quận 8, 12, Gò Vấp, Bình Tân, Bình Thạnh, huyện Bình Chánh và huyện Hóc Môn) hoạt động lại từ ngày 30/8 được lưu thông trong thời gian giãn cách. Doanh nghiệp cung ứng phải đảm bảo đội ngũ shipper tiêm ngừa ít nhất 1 mũi vắc xin phòng, chống COVID-19 và thực hiện xét nghiệm nhanh âm tính với COVID-19 mỗi ngày.

Bà Kiều Thị Tiên Dung - Giám đốc Nhân sự của Công ty Chuyển Phát Nhanh J&T Express cho biết, J&T Express đã gấp rút gửi danh sách shipper đủ điều kiện được phép hoạt động và lưu thông. Hoạt động giao hàng của J&T Express sẽ sẵn sàng tái triển khai trong thời gian sớm nhất. J&T Express cam kết luôn đặt ưu tiên hàng đầu về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Các shipper đảm bảo được tiêm ngừa ít nhất 1 mũi vắc xin phòng, chống COVID-19 và được xét nghiệm 1 ngày/lần đối với “vùng đỏ” và 2 ngày/lần đối với các quận, huyện còn lại. J&T Express nghiêm túc tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế, đảm bảo nhận diện và dễ dàng tra cứu thông tin shipper. 

Hơn 2.000 shipper J&T Express đã được tiêm vắc xin phòng COVID-19
Hơn 2.000 shipper J&T Express đã được tiêm vắc xin phòng COVID-19 - Ảnh: J&T Express

Thái Đăng

Nguồn: J&T Express

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI