Tìm hiểu cách đặt vé máy bay online, chuẩn bị kế hoạch du lịch khi hết dịch

27/08/2021 - 19:05

PNO - Trong thời đại 4.0 hiện nay, khi việc đi chợ, giao hàng, thanh toán hóa đơn, mua sắm… đều có thể thực hiện online thì việc đặt vé máy bay online cũng không còn quá xa lạ.

Tại sao nên đặt vé máy bay online?

Khi đặt vé trực tuyến, bạn có thể tìm kiếm các chuyến bay của các hãng và so sánh giá nhanh chóng. Chi phí khi đặt vé online cũng giảm được khá nhiều do giá vé trực tuyến thường được áp dụng ưu đãi do nhu cầu chuyển qua nền tảng online của người dùng tăng mạnh.

Nhiều hình thức thanh toán để lựa chọn như internet banking, thẻ Visa, Mastercard, cửa hàng tiện lợi, ATM, ví điện tử… cũng là một điểm cộng khi đặt vé online.

Đặt vé máy bay online ở đâu uy tín?

* Website chính thức các hãng bay

Tại Việt Nam, bạn có thể tìm kiếm và đặt vé trên website chính thức của các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines và Vietravel Airlines…

* Đại lý vé máy bay trực tuyến uy tín

Bạn có thể tìm hiểu giá và đặt vé máy bay online Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo... cùng lúc trên website hoặc ứng dụng của các đại lý vé máy bay trực tuyến. Đối với thị trường Việt Nam hiện tại, người dùng có thể an tâm lựa chọn và trải nghiệm với Traveloka. Điểm nổi bật ở Traveloka là giao diện thân thiện và chức năng đặt vé dễ dàng.

Traveloka là một trong những nền tảng đặt vé máy bay uy tín hiện nay

Với hơn 100 đối tác hàng không và hơn 200.000 chặng bay trong và ngoài nước, Traveloka là một trong những nền tảng đặt vé máy bay online có quy mô và uy tín nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

D.C

Nguồn: Traveloka

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI