Tọa đàm ‘Nhận diện bán hàng đa cấp bất chính - thực tiễn và quy định pháp luật liên quan’

28/10/2019 - 14:13

PNO - Vừa qua, Nu Skin Việt Nam đã vinh dự tham dự buổi tọa đàm “Nhận diện bán hàng đa cấp bất chính - thực tiễn và quy định pháp luật liên quan” do VOV tổ chức.

Tọa đàm có sự tham dự của ông Phạm Văn Cao - Phó trưởng phòng, Phòng Điều tra và xử lý hành vi cạnh tranh không lành mạnh, Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương; luật sư Võ Đan Mạch - Chánh văn phòng Hiệp hội bán hàng đa cấp Việt Nam; và luật sư Đỗ Thị Thanh Bình - Trưởng bộ phận pháp chế của Nu Skin Việt Nam.

Với hoạt động này, Nu Skin mong muốn người tiêu dùng Việt Nam hiểu đúng về mô hình kinh doanh đa cấp, nắm bắt các quy định pháp luật có liên quan, đồng thời nhận diện được bán hàng đa cấp bất chính.

Toa dam ‘Nhan dien ban hang da cap bat chinh - thuc tien va quy dinh phap luat lien quan’
Ảnh do Nu Skin Việt Nam cung cấp

Bán hàng đa cấp là một phương thức kinh doanh tiên tiến đã tồn tại trên thế giới từ rất lâu. Tuy nhiên, khi phát triển tại Việt Nam, bên cạnh những doanh nghiệp chân chính, xuất hiện nhiều biến tướng không đúng với bản chất mô hình kinh doanh, gây ra nhiều hệ lụy cho xã hội và ảnh hưởng nghiêm trọng đến niềm tin của người dân, uy tín của doanh nghiệp bán hàng đa cấp.

Chính vì vậy, tọa đàm “Nhận diện bán hàng đa cấp bất chính - thực tiễn và quy định pháp luật liên quan” đã mang đến rất nhiều thông tin hữu ích từ các chuyên gia đầu ngành để người dân có thêm hiểu biết và tự bảo vệ mình.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI