Tình Xuân nghệ sỹ

14/01/2020 - 17:07

PNO - Đêm nhạc của sự sẻ chia và tri ân.

Dù sức khỏe yếu, một số dì phải chống gậy, nhưng các nữ nghệ sỹ ở Khu Dưỡng lão nghệ sỹ TP.HCM đã cùng dìu nhau tới phòng tiệc của Công ty du lịch Hòa Bình ở quận 3 để dự chương trình “Tình Xuân nghệ sỹ” vào tối 13/1. 

Hoạt động do Câu lạc bộ Nữ Nghệ sỹ, trực thuộc Hội LHPN TP.HCM tổ chức.

NSND Kim Xuân thay mặt các nữ nghệ sỹ gửi lời chúc năm mới bình an đến đại biểu tham dự chương trình.
NSND Kim Xuân thay mặt các nữ nghệ sỹ gửi lời chúc năm mới bình an đến đại biểu tham dự chương trình.
NSƯT Quỳnh Liên (đứng sau) - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nữ nghệ sỹ TP.HCM - cho biết, tri ân các nghệ sỹ lão thành là việc làm mà các thành viên câu lạc bộ vẫn luôn nhắc nhau duy trì hôm nay và mãi về sau này.
NSƯT Quỳnh Liên (đứng sau) - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nữ Nghệ sỹ TP.HCM - cho biết, tri ân các nghệ sỹ lão thành là việc làm mà các thành viên câu lạc bộ vẫn luôn nhắc nhau duy trì hôm nay và mãi về sau này.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ gạo cội, những người đã dành trọn đời cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà, đó là NSƯT Ca Lê Hồng, NSND Kim Xuân, NSƯT Hồng Vân, NSƯT Quỳnh Liên, NSƯT Ánh Tuyết, NSƯT Măng Thị Hội, NSƯT  Hoàng Vĩnh, NSƯT Kim Khánh.

Tam ca Chúc Tết mọi nhà.
Tam ca Chúc Tết mọi nhà.
Tiết mục liên khúc Ngày Tết Việt Nam và Chúc Tết mọi nhà.
Tiết mục hợp xướng Tự nguyện. 
Tiết mục Trống cơm.
Tiết mục Trống cơm.
Song ca Người đi xây hồ kẻ gỗ.
Song ca Người đi xây hồ kẻ gỗ.
Tiết mục nÓN hUẾ QUÊ EM.
Tiết mục Nón Huế quê em. 

Các lão nghệ sỹ đã có một đêm vui với tiếng hát, điệu múa và bữa cơm thân mật cùng lớp nghệ sỹ trẻ hơn. Những tiết mục văn nghệ sôi động như liên khúc Ngày Tết Việt NamChúc Tết mọi nhà, Bài ca hy vọng, Vui Tết miệt vườn, Nón Huế quê em, Trống cơm… đều do các nghệ sỹ - ca sỹ là hội viên và học viên lớp Dân ca - Nhạc cách mạng - Kỹ năng thanh nhạc của Câu lạc bộ Nữ nghệ sỹ TP.HCM cùng luyện tập, biểu diễn thay lời chúc một mùa xuân như ý.

Bà Trần Thị Phương Hoa (bìa trái, hàng sau) - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM và NDND Kim Xuân cùng các nghệ sỹ trẻ đến hỏi thăm sức khỏe các lão nghệ sỹ.
Bà Trần Thị Phương Hoa (bìa trái, hàng sau) - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM và NDND Kim Xuân cùng các nghệ sỹ trẻ đến hỏi thăm sức khỏe các dì đến từ Khu Dưỡng lão nghệ sỹ TP.HCM. 

Dịp này, câu lạc bộ Nữ nghệ sỹ TP.HCM cũng gửi tặng quà tri ân đến những nghệ sỹ, hội viên đã đồng hành cùng câu lạc bộ nhiều năm qua và nghệ sỹ có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm không thể tiếp tục tham gia hoạt động nghệ thuật.  

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI