Tìm lại vòng eo thon gọn

15/11/2014 - 18:15

PNO - PNCN - Đã là phái đẹp, ai cũng mong muốn bản thân thật đẹp trong mắt người đối diện. Một vòng bụng săn chắc, thon gọn sẽ giúp tôn đường nét quyến rũ cho chị em.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Đặc biệt, với phụ nữ đã lập gia đình, sau khi sinh con, vòng 2 thường trở nên sồ sề, kém săn chắc. Cơ bụng chùng nhão là nỗi khổ tâm của nhiều chị em. Để cứu vòng 2 khỏi tình trạng này thật ra không khó, các chị em có thể tìm đến các phương pháp như tập thể dục, vận động cơ thể thường xuyên sẽ cải thiện được vóc dáng, làm tiêu lượng mỡ thừa tích tụ ở bụng, hoặc các chị cũng có thể tìm đến phương pháp khác như lắc vòng, bơi lội, đi bộ và kết hợp ăn kiêng điều độ cũng đem lại kết quả tốt cho vòng eo. Tuy nhiên, những giải pháp này không phải ai cũng có điều kiện theo đuổi. Việc tập luyện và áp dụng ăn kiêng sau những giờ làm việc căng thẳng là không dễ với những chị em bận rộn.

Tim lai vong eo thon gon

Hiện nay, sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ đã đem tới cho chị em nhiều sự lựa chọn trong việc tìm ra một giải pháp phù hợp để nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn và săn chắc. Phương pháp làm giảm mỡ bụng nhanh chóng là phẫu thuật lấy đi lượng mỡ thừa. Nhưng trước khi quyết định chọn giải pháp này để “cứu” vòng bụng, tốt hơn hết các chị em phải tìm và chọn lựa cho mình một bác sĩ giỏi, không những tay nghề cao mà còn phải có tâm và trách nhiệm, có như vậy việc làm đẹp mới đem lại kết quả an toàn, để lại ít sẹo. Bên cạnh đó, việc chọn cơ sở thực hiện cũng không kém phần quan trọng. Một cơ sở được phép phẫu thuật phải đảm bảo phòng mổ đạt chuẩn, vô trùng nghiêm ngặt, bảo đảm an toàn cho khách hàng.

Xu hướng làm đẹp mới đang được nhiều người ưa chuộng là thiên về không phẫu thuật, thao tác nhẹ nhàng. Một phương pháp hút mỡ bụng mới đang được sự đón nhận nhiệt tình của các chị em: công nghệ hút mỡ bằng máy Bodytite, có khả năng lấy đi lượng mỡ thừa và làm thon gọn thành bụng. Cụ thể, Bodytite sử dụng công nghệ RF đưa sóng RF vào ly giải mỡ, hút mỡ, nhanh chóng lấy lại đường nét thon thả. Phương pháp này có ưu điểm vượt trội so với các hình thức hút mỡ khác là làm săn chắc da và loại bỏ tế bào mỡ sau một lần duy nhất.

Phương pháp hút mỡ bằng công nghệ Bodytite là phương thức hút mỡ mới, ít xâm lấn, không đau đớn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, sẽ mang đến cho các chị em một vóc dáng đẹp. Hiện nay, có rất nhiều trung tâm, cơ sở áp dụng giải pháp hút mỡ Bodytite cho khách hàng, đã đem lại những phản hồi tốt.

 HÀ MINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI