Tỉ phú rapper ly hôn, khối tài sản 800 triệu USD “bị đe doạ”

30/06/2020 - 09:30

PNO - Vợ của rapper Dr. Dre – người xếp thứ 2 trong danh sách những nghệ sĩ hip-hop giàu nhất thế giới, đệ đơn ly hôn chồng sau 24 năm chung sống.

Rapper Dr. Dre (tên thật là Andre Young) và vợ Nicole Young đã chia tay sau 24 năm kết hôn với lý do có nhiều khác biệt không thể hoà giải. Theo People, Nicole Young đã đệ đơn ly hôn vào thứ 2 (29/6).

Dr. Dre và Nicole Young xuất hiện trước công chúng lần cuối cùng nhau tại show thời trang của thương hiệu Tom Ford vào tháng 2/2020. Cả hai kết hôn vào tháng 5/1996 và có với nhau 2 người con gồm con trai Truice, 23 tuổi và cô con gái 19 tuổi - Truly. Trước khi đến với Dr. Dre, Nicole Young từng kết hôn với cầu thủ NBA Sedale Threatt.

Vợ chồng rapper Dr. Dre có 24 năm sống cùng nhau trước khi ly hôn.
Vợ chồng rapper Dr. Dre có 24 năm sống cùng nhau trước khi ly hôn.

Năm 2019, Forbes ước tính tài sản ròng của tỉ phú rapper trị giá 800 triệu USD, đưa ông lên vị trí thứ 2 trong danh sách những nghệ sĩ hip-hop giàu nhất thế giới. Vào tháng 12 cùng năm, Dre đã đứng đầu thu nhập của thập kỷ với 950 triệu USD, chủ yếu nhờ vào Công ty Beats Electronics chuyên cung cấp tai nghe, loa của ông. Ngoài ra, số tiền thu được từ hoạt động âm nhạc của Dr. Dre cũng không nhỏ.

Trước khi kết hôn với Nicole Young vào năm 1996, nam rapper đã tích lũy được tài sản của mình khi còn hoạt động trong nhóm rap danh tiếng N.W.A. Ông là người giỏi kiếm tiền khi liên tục thành lập và điều hành nhiều công ty kinh doanh riêng bên cạnh việc sản xuất âm nhạc. Thời điểm năm 2000, Dr. Dre tập trung sản xuất nhạc cho nhiều nghệ sĩ khác như 2Pac, Snoop Dogg, The Game và Kendrick Lamar. Tháng 5/2014, Apple từng mua thương hiệu tai nghe Beats by Dr. Dre của nam rapper với giá 3 tỉ USD.

Minh Tú (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI