Thùy Tiên hướng dẫn Chris Hemsworth nói tiếng Việt

08/06/2023 - 10:42

PNO - Trong chuyến công tác tại Philippines, hoa hậu Thùy Tiên đã có dịp phỏng vấn diễn viên Chris Hemsworth và đạo diễn Sam Hargrave của bộ phim "Extraction 2".

 

Hoa hậu Thuỳ Tiên trong cuộc phỏng vấn với diễn viên Chris Hemsworth và đạo diện Sam
Hoa hậu Thùy Tiên trong cuộc phỏng vấn với diễn viên Chris Hemsworth và đạo diễn Sam Hargrave trong chuyến công tác tại Philippines

Trong cuộc phỏng vấn này, Thùy Tiên đặt 3 câu hỏi cho diễn viên Chris Hemsworth và đạo diễn Sam Hargrave. Người đẹp hỏi cả hai đã từng đến Việt Nam chưa? Họ cho biết chưa từng đến Việt Nam. Cô hỏi cả hai đã từng thử bất kỳ món ăn Việt Nam nào chưa? Đạo diễn Sam Hargrave cho biết không chỉ ở Việt Nam, mà món ăn Việt Nam cũng được bán ở nhiều nơi. Anh thích phở.

Chris Hemsworth cho biết anh cũng từng ăn phở. Khi anh chuyển đến sống tại Los Angeles để chuẩn bị cho các buổi thử vai, gần khu vực anh ở có một nhà hàng Việt Nam. Chris Hemsworth đến đây 3-4 lần/tuần, ăn một phần lớn với gà và xà lách. Khi Thùy Tiên hỏi món ăn Việt Nam có ngon không, Chris Hemsworth cho biết món ăn mang đến nhiều năng lượng cho anh.

Sau đó, Thùy Tiên hướng dẫn cả hai nói "Tôi yêu Việt Nam", và nhận được sự hợp tác rất vui vẻ.

Đạo diễn Sam Hargrave (trái) và diễn viên Chris Hemsworth (phải) trong cuộc phỏng vấn
Đạo diễn Sam Hargrave (trái) và diễn viên Chris Hemsworth (phải) trong cuộc phỏng vấn

*Thùy Tiên tự tin phỏng vấn Chris Hemsworth và đạo diễn Sam Hargrave:

 

Với câu hỏi về cảnh quay yêu thích nhất, đạo diễn Sam Hargrave và Chris Hemsworth cho biết là cảnh chiến đấu trong phòng gym. Cảnh này đòi hỏi nhiều về kỹ thuật, kỹ xảo với đội ngũ hậu trường hùng hậu. Yêu cầu của cảnh quay này là phải làm sao cho mọi thứ mới mẻ, hấp dẫn, độc đáo bởi không gian này quen thuộc. Khi được hỏi đâu là địa điểm quay phim mà cả hai thích nhất trong phim, họ cho biết là những ngọn núi ở Praha, Cộng hoà Séc. Cảnh vật nơi đây rất nguyên sơ, đẹp đẽ, nhưng lạnh. Có rất nhiều tuyết ở đây. 

Extraction 2 là phim hành động kinh dị, dựa trên tiểu thuyết Ciudad của Ande Parks, Joe Russo, Anthony Russo, Fernando León González và Eric Skillman. Ban đầu, phim dự kiến quay tại Úc vào tháng 9/2021, nhưng dịch COVID-19 đã khiến kế hoạch sản xuất thay đổi. Đoàn phim chuyển sang quay tại Cộng hòa Séc, Áo.

Vừa qua, đoàn phim có buổi giao lưu tại Philippines, trước khi công chiếu toàn cầu. Ngoài Thùy Tiên, đoàn Việt Nam sang dự sự kiện này còn có hoa hậu H'Hen Niê và diễn viên Katleen Phan Võ. H'Hen Niê cũng khiến khán giả thích thú khi chia sẻ video giao lưu, hướng dẫn Chris Hemsworth chào khán giả Việt Nam bằng tiếng Việt.

Thuỳ Tiên, Katleen Phan Võ và H'Hen Niê trong sự kiện giao lưu với đoàn phim Extraction 2 tại Philippines hôm 6/6
Thùy Tiên, Katleen Phan Võ và H'Hen Niê trong sự kiện giao lưu với đoàn phim Extraction 2 tại Philippines vào tối 5/6

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI