Thương hiệu G ra mắt nhiều sản phẩm mới phục vụ bữa ăn an toàn, trọn vẹn của người Việt

21/05/2020 - 14:09

PNO - Sau một năm có mặt trên thị trường, thương hiệu thịt sạch G của Tập đoàn GreenFeed đã không ngừng đổi mới, ra mắt gần 90 sản phẩm ngon và lành, gồm thịt mát tiêu chuẩn châu Âu và sản phẩm chế biến với công thức độc đáo, hương vị ngon, mới lạ, 100% nguyên liệu từ chuỗi 3F Plus của GreenFeed, được tin dùng cho bữa ăn an toàn, trọn vẹn của người tiêu dùng Việt Nam.

Trong bối cảnh thực phẩm an toàn là mối quan tâm hàng đầu cho sức khỏe và thói quen tiêu dùng được điều chỉnh do ảnh hưởng của dịch COVID-19, những sản phẩm ngon, mới lạ, an toàn, tiện lợi cho gia đình của G tuy mới ra mắt đã được đón nhận tích cực.

Bên cạnh những sản phẩm đã được yêu thích như chả lụa bì ớt xiêm, xúc xích phô mai, lạp xưởng Mai Quế Lộ, lạp xưởng Tây Bắc…trong tháng Tư vừa qua, G giới thiệu dòng thịt viên rau củ là lựa chọn dinh dưỡng và tiện lợi cho gia đình có con nhỏ.

Thịt viên dinh dưỡng rau củ với 75% lượng thịt, bổ sung nấm và chất xơ từ rau củ
Thịt viên dinh dưỡng rau củ với 75% lượng thịt, bổ sung nấm và chất xơ từ rau củ

Trong tháng Năm, G tiếp tục ra mắt dòng snacks thịt heo độc đáo gồm các sản phẩm thịt heo sấy kiểu Tây Bắc vị BBQ và vị Tứ Xuyên, phục vụ nhu cầu thưởng thức ngoài bữa ăn chính cho người tiêu dùng.            

Các sản phẩm của G đã có mặt tại hơn 2500 cửa hàng, hệ thống siêu thị và nhà phân phối tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận, hoặc đặt hàng online tại www.gkitchen.com/

Hồng Liên

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI