Thương hiệu BNBG ra mắt tại Việt Nam

12/09/2018 - 16:00

PNO - Nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc BNBG vừa ra mắt dòng sản phẩm mặt nạ Vita Season 2 với lớp giấy 100% cotton, phủ một lớp thiếc chống tác nhân bụi bẩn.

Hiện tại, các sản phẩm của BNBG đã được bán trên 12 nước gồm: Hàn Quốc, việt Nam, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Mỹ, Nga, Thái... Riêng Việt Nam, các sản phẩm có mặt trong chuỗi cửa hàng Medicare trên toàn quốc.

Thuong hieu BNBG ra mat tai Viet Nam
 

Nối tiếp thành công của Vita Season 1 năm 2016, phiên bản nâng cấp Vita Season 2 ra đời năm 2017. Thành phần của mặt nạ thông thường chứa 8 loại vitamin tổng hợp, còn phiên bản mới nhất có hàm lượng vitamin tổng hợp tăng gấp 3 lần. Với cùng một khoảng thời gian, giá thành nhưng hiệu quả mang đến cho da tăng gấp đôi, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm mới là Vita Cocktail Mask, được thiết kế đặc biệt với lớp giấy 100% cotton, mặt ngoài phủ lớp thiếc chống bay hơi, ngăn chặn tác nhân gây bụi bẩn.

Bên cạnh đó, mẫu mặt nạ chiết xuất từ mật ong Vita Royal Manuka Honey Mask, mặt nạ chứa các vi chất tự nhiên của đảo JeJu - Vita Genic Jelly Mask  được nhà sản xuất đặt kỳ vọng nhờ vào tính năng chăm sóc da vượt trội.

Dự kiến nửa cuối 2018, BNBG tiếp tục cho ra mắt mẫu sản phẩm mới với mong muốn tiếp tục mang đến những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và giá cả hợp lý cho mọi khách hàng.

Fanpage BNBG tại Việt Nam: https://www.facebook.com/matnavienthuoc/?ref=br_rs

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI