'Thiên thần' Miranda và bí quyết... lão hóa ngược

16/09/2018 - 07:00

PNO - Ở tuổi 35, Miranda luôn căng tràn sự tươi trẻ từ vẻ ngoài đến nội tâm.

Sải bước trên sàn catwalk từ năm 13 tuổi, Miranda May Kerr là một trong rất ít người mẫu Australia thành danh trên thế giới. Hơn mười năm, từ khi là gương mặt “thiên thần” được săn đón nhất nhì của thương hiệu thời trang Victoria's Secret, Miranda góp phần tạo nên làn sóng mạnh mẽ ở xu hướng chăm sóc và yêu bản thân.

Tháng 5/2018, cô cùng nhà sáng lập Snapchat Evan Spiegel chào đón con trai Hart Spiegel, cũng là con thứ hai của cô. Hành trình làm mẹ của Miranda là chuỗi ngày tận hưởng mọi sắc thái cảm xúc của một người mẹ như bao phụ nữ khác. Điều đặc biệt ở chỗ, Miranda không bao giờ bỏ qua phút giây quý báu dành riêng cho bản thân để giữ mình luôn rạng ngời, tràn đầy năng lượng thanh xuân.

'Thien than' Miranda va bi quyet... lao hoa nguoc

Khởi đầu ngày mới trọn vẹn

Miranda được người hâm mộ dành tặng danh hiệu “thiên thần lão hóa ngược”. Ở tuổi 35, cô luôn căng tràn sự tươi trẻ từ vẻ ngoài đến nội tâm. Vẻ đẹp ấy không chỉ đến từ cách chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng mà còn là “sự tận tâm” Miranda dành cho tâm trí và đời sống. Cô luôn biết tận dụng từng khoảnh khắc hiện tại, biết cách biến từng phút giây sống trở thành quà tặng dành cho chính mình. Trong không gian tổ ấm, Miranda khéo léo tạo nhịp chuyển hóa nhẹ nhàng với ứng dụng “Sleep Well” mang tiếng sóng biển dịu êm lan tỏa mỗi buổi tối trước khi ngủ và buổi sáng đầu ngày.

'Thien than' Miranda va bi quyet... lao hoa nguoc

Thức dậy đầy tận hưởng, đó là cách Miranda khởi động 24 giờ mới mẻ của mình. Cô không bao giờ bỏ lỡ không khí trong lành của buổi sớm mai mà luôn dành 30 phút đầu ngày ngồi tĩnh lặng, cho cơ thể và tâm trí đón nhận nguồn năng lượng tươi mới. Sau 30 phút nạp đầy năng lượng, Miranda sẽ tập yoga, có lúc một mình, có lúc cùng con trai đầu  Flynn.

Một thói quen thú vị giúp Miranda duy trì cảm xúc tích cực là luôn đặt ở đầu giường quyển nhật ký mà cứ mỗi đầu ngày, cô sẽ viết vài dòng gửi gắm tình yêu cuộc đời và cả lời cảm ơn những điều tốt lành cô có được. Bên cạnh quyển nhật ký là quyển sách Miranda chọn đọc. Cô sẽ giở một vài trang, đọc những điều thú vị từ đó, tích lũy điều mới mẻ cho bản thân. Buổi sáng như thế giúp Miranda sẵn sàng “chạy” và “tăng tốc” với vô vàn công việc, áp lực trong ngày.

Bình yên, quay về với chính mình là cách Miranda bắt đầu một ngày cũng là cách cô kết thúc một ngày. Chuẩn bị kết thúc một ngày, Miranda ngồi thư giãn và chuyển chế độ tập trung trong suốt ngày dài sang chế độ thả lỏng. Với cô, đây là cách phục hồi năng lượng vô cùng tuyệt vời, giải phóng những cảm xúc tiêu cực, không để chúng tồn đọng quá lâu trong cơ thể. 

Chăm sóc da chính là chăm sóc sức khỏe

Miranda không phải là tín đồ cuồng nhiệt của những dòng mỹ phẩm trang điểm mà cô đặc biệt quan tâm chăm sóc da. Miranda quan niệm chăm sóc da chính là chăm sóc sức khỏe. Cô luôn ý thức mình đang tác động, cung cấp dưỡng chất nào lên da, cần phải làm gì để duy trì thể chất ổn định vì làn da chỉ khỏe nếu bên trong cơ thể thật sự ổn. 

Mỗi sáng, sau khi tắm, Miranda dùng dầu dưỡng massage da bằng thanh lăn massage. Liệu pháp massage này giúp tăng tuần hoàn máu, khiến vùng da được massage săn chắc, căng mịn. Đây là cách đánh thức làn da hiệu nghiệm, giúp loại bỏ độc tố trên da. Mùa hè, Miranda đặt thanh lăn bằng đá trong ngăn mát tủ lạnh trước khi dùng để việc massage hiệu quả hơn, se da hơn, chống cảm giác nhờn rít khi dầu được áp lên da mặt.

'Thien than' Miranda va bi quyet... lao hoa nguoc
 

Cô luôn ý thức tăng độ dưỡng ẩm trên da bằng cách pha chút dầu dưỡng vào kem dùng ban đêm lẫn ban ngày. Hỗn hợp này tạo lớp kem nền hoàn hảo trước khi Miranda áp lên lớp trang điểm. Nhờ vậy, da cô luôn trong tình trạng có độ dưỡng tối đa, không sợ bị ảnh hưởng từ các lớp trang điểm dày khi đi sự kiện. 

Loại thức uống Miranda yêu thích là những loại trà thảo mộc hỗ trợ làm chậm quá trình ô-xy hóa da, điều hòa cân bằng sức khỏe như hồng trà Nam Phi, trà hoa bồ công anh… Những thức uống này được Miranda duy trì từ lúc cô 18 tuổi. Chăm sóc sức khỏe và làn da với Miranda là cả quá trình cần sự liên tục, kiên nhẫn. “Thiên thần” không ủng hộ việc “biến đổi” ngoại hình quá nhanh bằng các tác động bên ngoài vì không bảo đảm được trạng thái ổn định cho cơ thể. 

 THIÊN ANH (Theo Vogue, Beauticate) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI