6 kiểu tóc ngọt ngào cho ngày giao mùa

14/09/2018 - 12:00

PNO - Tiết trời dịu mát của mùa thu chính là thời khắc lý tưởng để các cô gái biến hoá muôn kiểu tóc nhẹ nhàng, lãng mạn.

Tóc bob ngắn uốn cúp mái thưa

6 kieu toc ngot ngao cho ngay giao mua
Dù là xuân, hạ hay thu, đông, với kiểu tóc này, bạn gái vẫn luôn "chuẩn xinh" và thu hút mọi ánh nhìn.

Với những bạn gái đang muốn làm mới mái tóc dài vốn đã quá nhàm chán, nhớ đừng bỏ qua kiểu tóc mái thưa ngọt ngào của mùa thu năm nay. Sự kết hợp được xem hoàn hảo giữa tóc ngắn trẻ trung cùng mái thưa hiện đại, nữ tính, sẽ mang đến cho các nàng một diện mạo tươi mới, trẻ trung hơn. 

Tóc dài rẽ ngôi

6 kieu toc ngot ngao cho ngay giao mua
Bạn gái có thể chọn kiểu rẽ ngôi lệch hoặc ngôi giữa đều trông rất dịu dàng và nữ tính tuyệt đối. Nếu muốn tăng thêm chút phóng khoáng, quyến rũ cho "góc con người", hãy uốn xoăn nhẹ mái tóc, dù là kiểu lọn nhỏ hay to cũng đều đủ sức giúp bạn gái nổi bật, thu hút hơn.

Được xem là kiểu tóc phổ biến và được khá nhiều phái đẹp hiện nay ưa chuộng, sức mạnh của kiểu tóc nữ tính này chính là làm cho diện mạo của các nàng vừa tươi tắn lại bí ẩn, cuốn hút. 

Tóc dài nhuộm

6 kieu toc ngot ngao cho ngay giao mua
Những ngày thu mát mẻ, nắng dịu là thời điểm thích hợp để bạn gái khoe trọn mái tóc buông dài này, điều bạn cần làm chỉ là thêm chút màu sắc cho mái tóc.

Có thể mái tóc đen truyền thống giúp bạn trông thật dịu dàng, huyền bí nhưng nếu cứ mãi giữ kiểu tóc này chẳng phải quá nhàm chán? Hãy thổi hồn cho mái tóc một diện mạo khác lạ bằng những gam màu tươi mới. Điều này sẽ có tác dụng làm cho gương mặt sáng bừng và đầy sức sống. Nếu mùa hè sôi động là sự lên ngôi của những tông màu nổi, thì với mùa thu, gam màu nâu chocolate, nâu đỏ hay hạt dẻ sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Những tông màu này vừa rất trendy lại phù hợp với mọi tông da. 

Tóc lob uốn đuôi

6 kieu toc ngot ngao cho ngay giao mua
Tóc lob được xem là hợp mốt nhất khi được làm xoăn nhẹ bồng bềnh phần đuôi.

Tóc lob là kiểu tóc có độ dài vừa đến ngang vai và rất dễ tạo kiểu lại không kén mặt. Với kiểu tóc này, các nàng có thể lựa chọn cách tỉa layer theo từng lớp cho mềm mại hoặc để phần đuôi tóc thật dày nhằm giúp ăn gian diện tích gương mặt. 

Tóc buộc lỏng đánh rối

6 kieu toc ngot ngao cho ngay giao mua
Kết hợp kiểu tóc này với những dải ruy băng đầy màu sắc sẽ tuyệt vời hơn.

Đây là kiểu tóc mang hơi hướm của sự tự do và phóng khoáng. Nó lại vừa có thể đem đến cho bạn gái vẻ ngoài ngọt ngào, ngây thơ như những nàng thiếu nữ ở lứa tuổi đôi mươi. Hơn hết, kiểu tóc này chẳng hề cầu kì nhưng vẫn đảm bảo sự cuốn hút rất riêng.

Tóc đuôi gà năng động

6 kieu toc ngot ngao cho ngay giao mua
Không chỉ là kiểu tóc mang lại sự trẻ trung, mát mẻ cho bạn gái mà kiểu tóc cột cao này của con gái cũng có sức hút cực kì đặc biệt với phái mạnh.

Bạn có thể buộc cao không để mái, hoặc để mái lệch đều rất ổn, nếu sở hữu một mái tóc dài, bạn có thể uốn tóc xoăn và dùng chút gel để giữ nếp tóc. Chắn chắn với cách này, bạn không những có mái tóc cực ngọt cho mùa thu mà còn có thể gây ấn tượng với người trong mộng của mình nữa đấy.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI