Lại tấn công bằng dao ở Trung Quốc

14/03/2014 - 14:47

PNO - PNO - Sáng 14/3, bốn người bị chém chết trong một vụ tấn công bằng dao ở một khu chợ thành phố Changsha, thủ phủ tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Một người đã bị bắt và một kẻ tình nghi bị cảnh sát bắn chết.

Sáng 14/3, bốn người bị chém chết trong một vụ tấn công bằng dao ở một khu chợ thành phố Changsha, thủ phủ tỉnh Hồ Nam. Một người đã bị bắt và một kẻ tình nghi bị cảnh sát bắn chết.

Lai tan cong bang dao o Trung Quoc

Một kẻ tình nghi tham gia vụ tấn công đã bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh: Sina Weibo

Có những thông tin trái chiều về nguyên nhân vụ tấn công. Đài phát thanh địa phương Hồ Nam cho biết vụ đâm chém xảy ra do mâu thuẫn giữa chủ một tiệm bánh và một cụ bà khách hàng 80 tuổi. Cụ bà vừa rời khỏi cửa hàng thì bị chủ tiệm và một số tay chân chạy ra đâm tới tấp. Một số báo khác thì lại đưa tin là do mâu thuẫn giữa những người bán hàng trong chợ với nhau. Các cuộc điện thoại đã gọi đến cảnh sát địa phương. Nhà chức trách đang điều tra và chưa thông báo thêm chi tiết nào.

Đây là vụ tấn công bằng dao thứ hai xảy ra ở Trung Quốc trong tháng này. Trước đó, ngày 1/3 các phần tử Hồi giáo ly khai từ Tân Cương đã gây ra vụ thảm sát bằng dao tại ga xe lửa thành phố Côn Minh  (tỉnh Vân Nam) làm 29 người thiệt mạng.

AN KHUÊ (Theo ABCNews)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI