Thanh Hằng lái mô tô cực ngầu, H’Hen Niê chất lừ trong trang phục hiphop

25/01/2021 - 12:48

PNO - Từ thần thái, sắc vóc cho đến khả năng trình diễn tốt giúp hai người đẹp cuốn hút toàn bộ khán giả, mỗi người tỏa sáng theo một cách riêng.

 

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H’Hen Niê gây ấn tượng với những sải bước quyến rũ mở màn cho show diễn Rap Hiphop Kid Fashion show vào chiều 24/1.
Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H’Hen Niê gây ấn tượng với những sải bước quyến rũ, mở màn chương trình Rap Hiphop Kid Fashion show vào chiều 24/1.
Nàng hậu diện bộ trang phục sexy hở eo, ôm sát cơ thể khoe trọn vóc dáng nuột nà của mình. Cô không quên kết hợp thêm áo khoác phá cách, có kết cấu độc đáo đậm chất underground.
Nàng hậu diện bộ trang phục khá sexy, ôm sát cơ thể khoe trọn vóc dáng nuột nà. Cô không quên kết hợp thêm áo khoác phá cách, có kết cấu độc đáo đậm chất underground.
Cách mix&match phụ kiện độc đáo từ vòng cổ, khuyên tai cho đến túi xách nổi bật phong cách rap-hiphop mà H’Hen Niê hướng đến. Chọn tông trang điểm trầm kết hợp với mái tóc tết mạnh mẽ giúp nàng hậu có vẻ ngoài chất lừ.
Cách mix&match phụ kiện độc đáo từ vòng cổ, khuyên tai cho đến túi xách... làm nổi bật phong cách rap-hiphop mà H’Hen Niê hướng đến. Tông trang điểm trầm cùng mái tóc tết mạnh mẽ giúp nàng hậu có vẻ ngoài "chất lừ".
Không hề kém cạnh H;Hen Niê, “chị đại” làng mốt Thanh Hằng cũng khiến khán giả bất ngờ khi lái motor lên sàn diễn với outfit cực ngầu đến từ NTK Hà Nhật Tiến.
Không hề kém cạnh H'Hen Niê, “chị đại” làng mốt Thanh Hằng cũng khiến khán giả bất ngờ khi lái mô tô lên sàn diễn với outfit cực ngầu đến từ NTK Hà Nhật Tiến.
Với bộ jumpsuit cúp ngực cùng sắc đen quyền lực tôn lên nét đẹp đầy mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ của nữ siêu mẫu.
Bộ jumpsuit cúp ngực cùng sắc đen quyền lực tôn lên nét đẹp đầy mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ của nữ người mẫu.
Như thường lê, Thanh Hằng luôn biết cách khiến người hâm mộ trầm trồ, từ thần thái tự tin cho đến những bước catwalk chuyên nghiệp.
Như thường lệ, Thanh Hằng luôn biết cách khiến người hâm mộ trầm trồ, từ thần thái tự tin cho đến những bước catwalk chuyên nghiệp.
Bên cạnh Thanh Hằng và H’Hen Niê, 100 gương mặt mẫu nhí từ học viên Pink House cũng mang đến chương trình những bộ sưu tập độc đáo chưa từng có theo phong cách trendy - rap - hiphop.
Bên cạnh Thanh Hằng và H’Hen Niê, 100 gương mặt mẫu nhí từ học viên Pink House cũng mang đến chương trình những bộ sưu tập độc đáo chưa từng có theo phong cách trendy - rap - hiphop.
Lấy cảm hứng từ bộ phim tình cảm gia đình ăn khách của Hàn Quốc Reply 1988, NTK Hà Nhật Tiến đã tái hiện lại thế giới đầy màu sắc ngôn ngữ thời trang của mình trong bộ sưu tập Reply 1988.
Lấy cảm hứng từ bộ phim tình cảm gia đình ăn khách của Hàn Quốc Reply 1988, NTK Hà Nhật Tiến tái hiện lại thế giới đầy màu sắc ngôn ngữ thời trang của mình trong bộ sưu tập cùng tên Reply 1988.
Không sử dụng chất liệu cầu kỳ, vẫn là nhũng outfit đậm chất hiphop như áo phông, áo khoác da phối cùng bộ sưu tập mũ, giày sneakers… nhưng chính cá tính độc đáo xen lẫn sự ngây thơ bên trong mỗi mẫu nhí giúp các em tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Không sử dụng chất liệu cầu kỳ, BST là những outfit đậm chất hiphop như áo phông, áo khoác da phối cùng mũ, giày sneakers… 

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI