"Thần dược" giúp Vera Wang trẻ trung ở tuổi 73

21/05/2022 - 07:38

PNO - Nhà thiết kế tâm sự, những lo lắng về tuổi tác đã quá lỗi thời và hé lộ bí quyết làm đẹp nhờ chăm chỉ tập luyện các bài thể dục riêng lẻ.

Gần đây, Quỹ nghiên cứu ung thư vú (BCRF) đã tổ chức bữa tiệc màu hồng hàng năm của họ, quy tụ dàn sao với những màn biểu diễn bất ngờ của Patti Labelle, Sir Elton John, Elizabeth Hurley và Rita Wilson. Tuy nhiên nổi bật và thu hút sự chú ý hơn cả lại là nhà thiết kế thời trang Vera Wang.

Vera Wang gây chú ý với thần sắc rạng ngời trong sự kiện gần đây.
Vera Wang gây chú ý với thần sắc rạng ngời trong sự kiện gần đây.

Bà bước lên thảm đỏ và một lần nữa chứng minh vẻ đẹp trẻ trung, bất chấp năm nay đã bước sang tuổi 73. Nhà thiết kế gây choáng váng trong chiếc váy lấp lánh màu hồng kim loại với cổ xẻ sâu, kết hợp chiếc mũ trùm đầu giúp tổng thể thêm phần thời thượng.

Sau khi đăng tải hình ảnh của mình lên Instagram, Vera Wang đã nhận vô số lời khen ngợi từ công chúng: "Không thể có chuyện người phụ nữ này đã 73 tuổi” hay "Thật không thể tin được. Tôi thực sự ngạc nhiên trước vẻ ngoài trẻ trung của một cụ già ngoài 70 tuổi. Tôi ước gì mình có thể như thế này khi bước đến độ tuổi ấy” ...

Đây không phải là lần đầu tiên Vera Wang khiến người hâm mộ kinh ngạc về bề ngoài trẻ hơn tuổi thật của mình. Trước đó, bà từng gây sốt với những những bức ảnh trong trang phục thể thao khoe trọn cơ bụng săn chắc hay những đoạn clip chia sẻ về cuộc sống của mình trên Instagram có hơn 3 triệu lượt người theo dõi.

Bà không hề bị lếp vế khi chụp chung khung hình với nhiều người trẻ hơn.
Bà không hề bị lép vế khi chụp chung khung hình với nhiều người trẻ hơn.

Rất nhiều khán giả để lại bình luận mong muốn bà hé lộ bí quyết giữ gìn vẻ ngoài tươi trẻ hiện tại.

Khác với dự đoán, Vera Wang tâm sự bản thân không quá khắt khe trong ăn uống và tập thể dục mà chỉ chú trọng vào những buổi tập luyện lẻ tẻ, bất cứ khi nào bà có thời gian.

Thay vì cuồng tín và bị ám ảnh với việc giữ gìn xuân sắc, bà tập trung vào việc đảm bảo xây dựng cho mình thói quen ngủ sâu, ngủ đủ giấc.

“Tôi cũng thích uống một ly cocktail vodka vào cuối ngày để giúp bản thân chuyển từ một lịch trình làm việc quá căng thẳng sang trạng thái riêng tư, thư giãn” – Vera Wang tâm sự.

Từ vòng eo con kiến, bắp tay gọn và cơ đùi không chút mỡ thừa cho đến khí chất thanh tao giúp Vera Wang cuốn hút ánh nhìn của mọi người.
Từ vòng eo con kiến, bắp tay gọn và cơ đùi không chút mỡ thừa cho đến khí chất thanh tao giúp Vera Wang cuốn hút ánh nhìn của mọi người ở tuổi 73.

Tuy nhiên, “thần dược” đặc biệt nhất để giữ được sự trẻ trung mà bà tiết lộ lại chính là công việc. Bà cho biết chưa bao giờ nghĩ ngợi về tuổi tác trong những năm làm việc trong lĩnh vực thời trang vì mỗi ngày bà đều được gặp những phụ nữ đẹp nhất trên thế giới.

Với bà Ưang, những lo lắng về tuổi tác đã quá lỗi thời bởi vì trong cuộc sống, “bạn phải cố gắng và tiếp tục phát triển bằng cách này hay cách khác”.

Minh Hương (theo The List)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI