Vera Wang làm mẫu ở tuổi 72 với cơ bụng chuẩn hơn thiếu nữ

24/06/2021 - 11:17

PNO - Thần thái đỉnh cao cùng sắc vóc quyến rũ, từ vòng eo con kiến, bắp tay gọn cho đến cơ đùi không chút mỡ thừa giúp Vera Wang cuốn hút ánh nhìn của mọi người.

 

Nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng người Mỹ gốc Hoa Vera Wang khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định tự làm người mẫu cho các bộ sưu tập mới nhất của mình. Vera Wang tâm sự: “Bởi vì tôi là người quen thuộc nhất với các sản phẩm của mình, không ai trong thế giới có thể tốt hơn tôi, trình diễn các sản phẩm của tôi”.
Nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng người Mỹ gốc Hoa Vera Wang khiến giới thời trang sửng sốt khi quyết định tự làm người mẫu cho các bộ sưu tập mới nhất của mình. Vera Wang tâm sự: “Bởi vì tôi là người quen thuộc nhất với các sản phẩm của mình, không ai trên thế giới có thể làm tốt hơn tôi”.
Dù có thể thấy rõ tuổi tác trên gương mặt của Vera Wang với một số nếp nhăn ở phần mắt nhưng nếu chỉ nhìn vào sắc vóc quyến rũ không ai nghĩ bà đã bước sang tuổi 72.
Có thể thấy rõ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt của Vera Wang thông qua một số nếp nhăn ở phần đuôi mắt nhưng nếu chỉ nhìn vào sắc vóc và thần thái, khó ai đoán rằng năm nay bà đã bước sang tuổi 72.
Từ vòng eo con kiến, bắp tay gọn và cơ đùi không chút mỡ thừa cho đến khí chất thanh cao giúp Vera Wang cuốn hút ánh nhìn của mọi người.
Đôi chân thẳng tắp, thon dài khiến chị em không khỏi ngưỡng mộ. Để giữ vóc dáng cân đối như thời thiếu nữ, Vera Wang tâm sự đã phải trải qua qua quá trình tập luyện nghiêm ngặt.
Đôi chân thẳng tắp, thon dài khiến chị em không khỏi ngưỡng mộ. Để giữ vóc dáng cân đối như thời thiếu nữ, Vera Wang tâm sự cũng phải trải qua qua quá trình tập luyện nghiêm ngặt.
Từ vòng eo con kiến, bắp tay gọn và cơ đùi không chút mỡ thừa cho đến khí chất thanh tao giúp Vera Wang cuốn hút ánh nhìn của mọi người. 
Bà luôn giữ thói quen đi bộ, nâng tạ và ngồi thiền hàng ngày, xem đó như là thú vui trong cuộc sống. Ngoài ra, nhà thiết kế còn duy trì việc ăn ngủ đủ giấc kết hợp với các bài tập không quá nặng nhọc nhưng được quy định rõ ràng về thời gian.
Bà luôn giữ thói quen đi bộ, nâng tạ và ngồi thiền hàng ngày, xem đó như là thú vui trong cuộc sống. Ngoài ra, nhà thiết kế còn duy trì việc ăn ngủ đủ giấc kết hợp với các bài tập không quá nặng nhọc, được quy định rõ ràng về thời gian.
Không chỉ nghiêm túc trong việc quản lý vóc dáng mà Vera Wang theo chia sẻ của các đồng nghiệp, còn thường xuyên xuống tận các xưởng may để giám sát các công đoạn. Thậm chí, những lúc cơ thể bị sốt và hơi khó chịu nhưng bà vẫn luôn bám trụ với công việc.
Không chỉ nghiêm túc trong việc quản lý, Vera Wang - theo chia sẻ của các đồng nghiệp - còn thường xuyên xuống tận các xưởng may để giám sát các công đoạn. Thậm chí, những lúc cơ thể bị sốt và hơi khó chịu, bà vẫn luôn giữ sự tập trung tối đa cho công việc.
Bắt đầu thiết kế áo cưới từ năm 40 tuổi, trải qua hơn 3 thấp kỷ theo nghề, thương hiệu Vera Wang đã có chỗ đứng vững chắc trong làng mốt thế giới. Tờ Vogue từng đưa ra nhận xét: Thiết kế của Vera Wang là tiêu chuẩn vàng trong trang phục váy cưới.
Bắt đầu thiết kế áo cưới từ năm 40 tuổi, trải qua hơn 3 thấp kỷ theo nghề, thương hiệu Vera Wang đã có chỗ đứng vững chắc trong làng mốt thế giới. Tạp chí Vogue từng đưa ra nhận xét: "Thiết kế của Vera Wang là tiêu chuẩn vàng trong trang phục váy cưới".
Vera Wang sinh năm 1949, là con gái của gia đình giàu có người Mỹ gốc Trung Quốc. Thời trẻ, bà từng là vận động viên trượt băng nghệ thuật Mỹ,  sau đó giữ chức vụ biên tập cho tạp chí Vogue trong khoảng thời gian 17 năm rồi sang Ralph Lauren với vị trí giám đốc thiết kế trong 2 năm, trước khi trở thành “nữ hoàng váy cưới” đình đám trong làng mốt.
Vera Wang sinh năm 1949, là con gái của gia đình giàu có người Mỹ gốc Hoa. Thời trẻ, bà từng là vận động viên trượt băng nghệ thuật Mỹ, sau đó giữ chức biên tập cho tạp chí Vogue trong khoảng thời gian 17 năm rồi sang Ralph Lauren với vị trí giám đốc thiết kế trong 2 năm, trước khi trở thành “nữ hoàng váy cưới” đình đám trong làng mốt.


Chung Thu Hương (theo Sina)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI