Tất tần tật những dụng cụ cần chuẩn bị để làm đẹp nhanh khi đi xa

21/06/2016 - 16:20

PNO - Đừng đợi đến khi trở về nhà mới chăm sóc làn da mặt. Chọn loại sữa rửa mặt hai trong một vừa tẩy trang, vừa làm dịu và ẩm da.

Bàn chải đánh răng

Tat tan tat nhung dung cu can chuan bi de lam dep nhanh khi di xa

Hãy để bàn chải đánh răng thường ngày được nghỉ ngơi. Thay vào đó, mang theo bàn chải đánh răng mới để sử dụng khi đi xa. Có thể dùng loại bàn chải đánh răng điện tử nhỏ gọn tiện dụng.

Dầu gội khô

Nếu không có thời gian để gội đầu mỗi ngày khi đi xa, hãy dùng loại dầu gội khô, chai nhỏ gọn tiện mang theo.

Dao cạo

Chiếm ít không gian trong túi trang điểm của bạn, nhưng chiếc dao cạo rất hữu ích trong nhiều trường hợp, làm trơn láng da, quần áo hay bất cứ vật gì.

Mặt nạ đắp mặt

Giúp bạn thư giãn ngay tức khắc sau một ngày lang thang ở nơi xa lạ. Nếu không đủ chỗ để mang theo kem dưỡng buổi tối, mặt nạ đắp mặt sẽ giúp bạn thức giấc tươi tỉnh với làn da mềm mại.

Sữa rửa mặt

Đừng đợi đến khi trở về nhà mới chăm sóc làn da mặt. Chọn loại sữa rửa mặt hai trong một vừa tẩy trang, vừa làm dịu và ẩm da. Kem BB Thay vì nhồi nhét năm loại kem vào túi trang điểm, bạn chỉ cần một chai kem BB là đủ. Hầu hết các loại kem BB đều có tác dụng như kem lót, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, kem nền và kem phủ.

Kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm là vật dụng phải mang theo trong những chuyến đi xa, là trợ thủ đắc lực để che đôi mắt thâm quầng hoặc đỏ hoe do thiếu ngủ hoặc mệt mỏi. Hãy chọn loại kem che khuyết điểm có độ phủ cao.

Cọ trang điểm

Chọn bộ cọ nhỏ gọn đa năng dành để mang đi du lịch. Có thể nhét thêm vài miếng băng keo cá nhân, tăm bông ráy tai và vài viên thuốc giảm đau để hỗ trợ khi cần.

Sơn móng tay

Hãy giữ móng tay được trau chuốt đẹp mắt khi du lịch bằng cách đem theo sơn móng tay, nhưng nên chọn loại nhỏ gọn, được đóng sẵ n nhiều màu để thay đổi.

Bông chùi sơn móng tay

Để tránh tình trạng nước chùi sơn móng tay bị đổ ra ngoài, hãy dùng loại bông chùi rất hiệu quả mà gọn. Chọn mua loại đóng gói trong bao nhỏ, vừ a đủ dùng cho chuyến đi.

Nước hoa

Nước hoa giúp bạn tự tin và thêm quyến rũ trong những chuyến đi xa. Chọn mua bộ chiết mỹ phẩm mini chuyên dùng cho du lịch, có kích cỡ phù hợp, không bị đổ hay rỉ khi đựng nước hoa.

Khử mùi

Dù đến xứ lạnh hay xứ nóng, chai khử mùi cũ ng rất cần thiết, giúp bạn luôn thơm tho và tươi mới. Chọn chai lăn nhỏ gọn không chiếm chỗ trong hành lý và dễ sử dụng.

Mascara

Thay thế loại mascara thường ngày bằng loại không thấm nước, có thể tắm biển hay đi mưa không sợ bị trôi mất. Cũng có thể dùng mascara thay thế dung dịch kẻ mắt khi cần.

Son dưỡng môi

Dùng son dưỡng môi để tăng dinh dưỡng cho môi, giữ đôi môi mọng nước và gợi cảm.

Bộ cắt sửa móng tay

Bộ cắt sửa móng tay giúp bạn giải quyết những chuyện vặt như mó ng tay bị trầ y xướ  thật nhanh gọn. Cũng đừng quên nhét một cây kim và ít chỉ vào trong bộ cắt sửa móng tay để dùng trong những trường hợp khẩn cấp.

Văn Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI