Tập đoàn Trung Nam khởi công xây dựng trường học tại Bến Tre

13/04/2021 - 11:18

PNO - Ngày 12/4/2021, Tập đoàn Trung Nam (Trungnam Group) phối hợp với UBND huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre tổ chức khởi công xây dựng Trường THCS Châu Hòa. Công trình dự kiến sẽ khánh thành vào tháng 9/2021.

Công trình do Trungnam Group tài trợ từ nguồn quỹ trách nhiệm xã hội của tập đoàn với quy mô đầu tư xây dựng trên diện tích khoảng 9.914 m2, đáp ứng cho 900 học sinh với 20 phòng học, 39 phòng chức năng.

Ông Nguyễn Tâm Tiến - Tổng giám đốc Trungnam Group cho biết, rất tự hào vì đã đóng góp một phần nhỏ cùng huyện Giồng Trôm thực hiện tiêu chí giáo dục trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Trường THCS Châu Hòa là một trong những dự án trách nhiệm xã hội do Trungnam Group thực hiện với sứ mệnh lan tỏa tri thức, kiến tạo tương lai cho lớp trẻ Việt Nam.

Bản vẽ mô phỏng Trường THCS Châu Hòa
Bản vẽ mô phỏng Trường THCS Châu Hòa

Từ năm 2004 đến nay, Trungnam Group đã đóng góp hơn 100 tỷ đồng thông qua việc tài trợ học bổng, quỹ khuyến học, xây trường, hỗ trợ trang thiết bị dạy và học. Đặc biệt là hai công trình trường học đạt tiêu chuẩn quốc gia mà Trungnam Group đã đầu tư xây dựng là Trường THCS Đàm Quang Trung (TP.Đà Nẵng) và Trường THCS-THPT Đặng Chí Thanh (tỉnh Ninh Thuận). 

Chỉ riêng năm 2020, Trungnam Group đã tài trợ gần 60 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội trên khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam như tài trợ kinh phí phòng, chống dịch COVID-19, hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung, xây dựng nhà tình nghĩa, ủng hộ người cao tuổi, ủng hộ Quỹ vì người nghèo, chăm lo người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam...

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI