Tạo hình thanh xuân ngộ nghĩnh của Đức Phúc

02/10/2020 - 17:39

PNO - Với bộ đồng phục học sinh, Đức Phúc đưa nhiều người quay về thời thanh xuân trẻ dại.

 

Ra mắt MV Người ở đừng về, Đức Phúc khiến nhiều người bất ngờ khi hóa thân thành một cậu học sinh trung học với bộ đồng phục áo trắng quần xanh.
Ra mắt MV Người ơi người ở đừng về, Đức Phúc khiến nhiều người bất ngờ khi hóa thân thành một cậu học sinh trung học với bộ đồng phục áo trắng quần xanh. Ngoại hình nhỏ con của Đức Phúc khá hoàn hảo cho ý tưởng này, trông nam ca sĩ như một cậu học sinh thực thụ.

 

Người ở đừng về mang câu chuyện về các cô cậu học trò, cùng những trend đang thịnh hành.
Đi cùng bộ đồng phục là mái tóc "ngố tàu", thường thấy trong các tập phim của TVB khoảng 20 chục năm trở về trước, cùng nét tinh nghịch trên gương mặt. Đức Phúc cho biết, những bộ đồng phục này do anh tự lên ý tưởng và đặt may. Các chi tiết khác để phục vụ cho việc tạo hình cũng do anh và các cộng sự của mình tự nghĩ ra. 

 

 Người ơi người ở đừng về mang câu chuyện về các cô cậu học trò, cùng những trend đang thịnh hành. Đó là
Người ơi người ở đừng về mang câu chuyện về các cô cậu học trò, cùng những trend đang thịnh hành. Đó là thói quen "lướt web coi troll", là trào lưu "về nhà cho cún cưng ăn", là trò "quay xe" ngoạn mục, là "hội trà sữa" trong các lớp học...

 

Đức Phúc cho biết,
Đức Phúc cho biết, với MV này, anh muốn mang mọi người về với thuở thanh xuân nhưng lại không muốn đi theo trào lưu hoài niệm như các sản phẩm khác, mà thông qua việc tái hiện những trò tinh nghịch ai cũng từng trải qua, anh muốn đem lại năng lượng tích cực cho mọi người. 

 

 Người ơi người ở đừng về, chúng ta thấy rõ ràng “bước đi đột phá” trong năm 2020 của Đức Phúc. Anh chàng đổi mới với dòng nhạc Dance đầy thử thách, tiết tấu giai điệu nhanh và đặc biệt nội dung MV khẳng định chân lý “Tình bạn đôi khi còn lãng mạn hơn cả tình yêu”
Có thể nói, Người ơi người ở đừng về là bước đi đột phá trong năm 2020 của Đức Phúc. Anh chàng đổi mới với dòng nhạc dance đầy thử thách, tiết tấu giai điệu nhanh và đặc biệt nội dung MV khẳng định chân lý “tình bạn đôi khi còn lãng mạn hơn cả tình yêu”.

 

 

Đức Phúc cho biết, MV này anh đầu tư hơn 1,5 tỷ, và đây là MV mà anh đầu tư nhiều nhất từ trước đến nay. Trong đó, tiền đồng phục cho việc tạo hình cũng ngốn của anh không ít.
Đức Phúc cho biết, MV này anh đầu tư hơn 1,5 tỷ, và đây là MV mà anh đầu tư nhiều nhất từ trước đến nay. Trong đó, tiền đồng phục cho việc tạo hình cũng ngốn của anh không ít. 

 

Di Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI